Tin địa phương

Lãnh đạo UBND xã trao quà định kỳ tháng 9 cho các cháu mồ côi tại thôn Há Súa xã Hố Quáng Phìn

30/09/2020 14:18 85 lượt xem

TTTĐT - Ngày 28 tháng 9 năm 2020 Đồng chí Vàng Mí Páo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hố Quáng Phìn đã thay mặt Câu lạc bộ Ước mơ xanh Hà Nội và Thanh tra Công an tỉnh Hà Giang trao quà định kỳ tháng 9/2020 cho các cháu mồ côi tại thôn Há Súa xã Hố Quáng Phìn.

Theo đó các cháu: Sùng Mí Nô, Sùng Mí Say và Sùng Mí Tủa là 3 anh em ruột mồ côi cha, mẹ bỏ địa bàn đi không rõ nguyên nhân nhiều năm không trở về, trong năm 2020 đã có Quyết định tuyên bố mất tích của Tòa án nhân dân huyện Đồng Văn; 03 anh, em sống cùng bà nội trong một ngôi nhà nhỏ đơn sơ và thiếu thốn. Trước những hoàn cảnh khó khăn đó trong những năm qua cấp ủy, chính quyền xã đã có những động viên, chia sẻ, hỗ trợ cho 04 bà cháu cả về vật chất lẫn tinh thần và kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ và ủng hộ gia đình để 03 cháu yên tâm học tập. Thực hiện chương trình kết nối giữa Thanh tra Công an tỉnh Hà Giang và Câu lạc bộ Ước mơ xanh Hà Nội, trong năm 2020 Câu lạc bộ ước mơ xanh Hà Nội đã nhận hỗ trợ mua các nhu yếu phẩm sinh hoạt hằng tháng (1 triệu đồng/1 tháng) cho 03 cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi trao quà định kỳ tháng 9/2020 đồng chí Vàng Mí Páo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hố Quáng Phìn đã thay mặt Câu lạc bộ Ước mơ xanh Hà Nội và Thanh tra Công an tỉnh Hà Giang trao các nhu yếu phẩm tháng 9 cho các cháu như: Thịt lợn, mắm, muối, dầu ăn, bánh kẹo, đường, sữa...

Tại buổi trao quà đồng chí Chủ tịch UBND xã đã động viên, chia sẻ và khích lệ các cháu tiếp tục yên tâm học tập để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, ngoài giờ học phải chăm chỉ phụ giúp bà nội những công việc nhẹ trong gia đình để gia đình sớm thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập