Văn hóa - Xã hội

Lễ kết nghĩa các cơ sở đoàn trực thuộc

22/03/2023 23:33 63 lượt xem

TTTĐT - Thiết thực kỷ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), Đoàn Trường PTDTNT THCS&THPT Đồng Văn phối hợp Đoàn Thanh niên Công an huyện Đồng Văn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn đã tổ chức Lễ kết nghĩa nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, phối hợp hoạt động, phát động tinh thần xung kích giữa các cơ sở Đoàn.

Lễ kết nghĩa các cơ sở đoàn trực thuộc
Các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia ký kết quy chế hoạt động

Trao cờ lưu niệm

Trải qua 92 năm cống hiến và trưởng thành dưới ngọn cờ của Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: Đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ “Xã hội chủ nghĩa”. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử, được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử. Hoạt động kết nghĩa của 3 đơn vị thể hiện tinh thần đoàn kết, keo sơn, như Bác Hồ đã từng nói: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công”.

Tham gia giao lưu bóng chuyền hơi

Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo và đoàn viên thanh niên, Đoàn Trường PTDTNT THCS&THPT Đồng Văn, Đoàn Thanh niên Công an huyện Đồng Văn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn đã thống nhất ký kết Quy chế phối hợp trong thời gian tới, với các nội dung như: Phối hợp tổ chức các buổi tọa đàm, nói chuyện chuyên đề truyền thống với các chủ đề thiết thực phù hợp nhân kỷ niệm các ngày lễ của quê hương, đất nước, ngày truyền thống của cơ quan, ngành, đoàn thể; phối hợp tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên; tăng cường mối quan hệ đoàn kết tình cảm quân dân giữa cán bộ và học sinh trường PTDTNT THCS&THPT Đồng Văn với các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện, cán bộ công chức Bệnh viện đa khoa huyện; Phối hợp tổ chức các hoạt đọng phong trào thi đua tình nguyện vì cộng đồng, tham gia bảo vệ môi trường, giúp đỡ đoàn thanh niên nghèo vượt khó, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao và hoạt động phong trào khác…

Đây là sự kiện có ý nghĩa to lớn với tuổi trẻ của 3 đơn vị, với mục đích tốt đẹp là thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ với cộng đồng và xã hội. Đẩy mạnh công tác tập hợp, đoàn kết thanh niên vào trong tổ chức Đoàn, góp phần nâng cao tinh thần cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập