Văn hóa - Xã hội

THÔNG TIN VUI CHO BỆNH NHÂN TĂNG HUYẾT ÁP TẠI CÁC XÃ, THỊ TRẤN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN ĐỒNG VĂN

28/06/2018 00:00 64 lượt xem

TTTĐT: Để thuận lợi cho bệnh nhân huyết áp trên địa bàn huyện Đồng Văn, trong việc quản lý và cấp thuốc điều trị định kỳ hàng tháng. Được sự cho phép của Sở y tế Hà Giang, kể từ ngày 01/7/2018 các bệnh nhân huyết áp trên địa bàn huyện không phải đi lại khám và cấp phát thuốc định kỳ tại Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn mà thực hiện khám và cấp phát thuốc tại các Trạm y tế xã.

 Như vậy kể từ ngày 01/7/2018, Trung tâm y tế huyện Đồng Văn thực hiện việc triển khai khám, điều trị, quản lý bệnh tăng huyết áp tại 17 Trạm y tế: Thị trấn Đồng Văn, Tả Lủng, Tả Phìn, Thài Phìn Tủng, Sính Lủng, Hố Quáng Phìn, Sủng Trái, Sảng Tủng, Vần Chải, Lũng Thầu, Phố Cáo, Phố Là, Sủng Là, Sà Phìn, Lũng Táo, Ma Lé và xã Lũng Cú. Người bệnh tăng huyết áp tại các xã nêu trên đến Trạm y tế định kỳ hàng tháng theo đúng lịch, để được khám, cấp thuốc điều trị. Trong trường hợp vượt quá khả năng kiểm tra định kỳ 3 tháng, 6 tháng người bệnh được chuyển lên Bệnh viện đa khoa huyện để xét nghiệm kiểm tra tổng thể. Khi bệnh nhân đến khám cần mang theo sổ điều trị bệnh mãn tính đã được cấp, thẻ BHYT, giấy CMTND, trường hợp chưa được cấp sổ thì Trạm y tế xã điều trị, theo dõi và cấp sổ điều trị bệnh mãn tính cho người bệnh.

   Đây là một tin vui cho bệnh nhân huyết áp trên toàn huyện, giúp cho bệnh nhân rút ngắn quãng đường, thời gian, kinh phí đi lại, để ra khám, chữa bệnh định kỳ hàng tháng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập