Văn hóa - Xã hội

Thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Thài Phìn Tủng nhân ngày 1-10

02/10/2018 00:00 80 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 1/10, đ/c Ly Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn cùng đoàn công tác đã đi thăm, tặng quà cho các người cao tuổi thuộc diện đối tượng chính sách, người có công với đất nước, người nghèo, già cả cô đơn tại xã Thài Phìn Tủng.

 Đoàn đã đi thăm, tặng quà cho các ông: Giàng Chờ Pó, Ly Mí Tủa, Ly Mí Say trú tại thôn Ha Bua Đa và ông Sùng Sáu Chó tại thôn Tả Chừ Lủng thuộc xã Thài Phìn Tủng, thuộc diện người cao tuổi, hộ nghèo và hộ thoát nghèo, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng được trích từ nguồn ngân sách đảm bảo xã hội của huyện.

 Đến thăm các gia đình người cao tuổi, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống thường ngày của các cụ và gia đình, đồng thời bày tỏ niềm vui khi thấy các cụ đều nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cũng như sự quan tâm, phụng dưỡng, chăm sóc của con cháu đối với các cụ rất chu đáo. Đồng thời, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, gương mẫu trong giáo dục, động viên con cháu chăm lo phát triển kinh tế gia đình, giữ gìn hạnh phúc, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh, văn minh.

 Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các đơn vị, đặc biệt là Hội Người cao tuổi địa phương làm tốt hơn nữa công tác chăm lo người cao tuổi, quan tâm, hỗ trợ tốt các cụ có hoàn cảnh khó khăn để các cụ có cuộc sống ổn định.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập