Văn hóa - Xã hội

Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa huyện nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

26/01/2023 23:21 32 lượt xem

 

TTTĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc,  chiều ngày 21/01, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Đồng Văn dã phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho các bệnh nhân, bệnh nhi mắc bệnh, có hoàn cảnh khó khăn đang khám và chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn. 

Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa huyện nhân dịp Tết Nguyên đán 2023
Đ/c Dinh Chí Thành - CT UBND huyện thăm hỏi, động viên và tặng quà các bệnh nhân

Các đ/c lãnh đạo huyện tham quan cơ sở vật chất mới của BVĐK huyện

Nhằm chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện, đồng cảm và thấu  hiểu được nỗi khó khăn vất vả khi khám và chữa bệnh tại đây, đồng thời mong muốn các bệnh nhân có cái Tết Nguyên đán vui vẻ, ấm áp và phần nào chia sẻ nỗi buồn của các bệnh nhân dịp Tết đến xuân về. Các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Văn cùng với Bệnh viện đã khoa huyện đã trao 35 suất quà với tổng trị giá 7 triệu đồng cho 35 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang khám và chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa huyện trong thời gian Tết Nguyên đán. Đến thăm và tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại các Khoa, phòng Bệnh viện Đa khoa huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần, thăm hỏi tình hình sức khỏe của bệnh nhân và động viên các bệnh nhân yên tâm chữa trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để vui xuân, đón Tết cùng với người thân, gia đình. Những suất quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đã thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện và xã hội tới những bệnh nhân trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời mong muốn, bước sang năm mới, Bệnh viện Đa khoa huyện tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển, nhằm đáp ứng kỳ vọng của cấp ủy, chính quyền huyện và niềm tin của người dân; cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện phải luôn ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ: “Lương y như từ mẫu”, giúp bệnh nhân vượt qua bệnh tật, làm niềm vui, hạnh phúc của mình. 

Đ/c Nguyễn Trung Kiên - PCT HĐND huyện thăm và tặng quà các bệnh nhân

Đ/c Nguyễn Văn Chinh - PCT UBND huyện tặng quà cho các bệnh nhân

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng yêu cầu Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện thường xuyên quan tâm đến đời sống của cán bộ, y, bác sĩ  nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2023. Đặc biệt, các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cán bộ, y, bác sĩ duy trì chế độ trực 24/24 giờ trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán và chủ động nguồn nhân lực, thuốc men và các điều kiện cần thiết để làm tốt việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập