Văn hóa - Xã hội

Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa huyện nhân dịp Tết Trung Thu

29/09/2020 05:54 126 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 28/09, Nhân dịp Tết Trung Thu Huyện đoàn Đồng Văn dã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi mắc bệnh, có hoàn cảnh khó khăn đang khám và chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn.

Để chia sẻ khó khăn với các bệnh nhi đang nằm điều trị tại khoa Nhi của Bệnh viện đa khoa huyện, đồng cảm và thấu  hiểu được nỗi khó khăn vất vả của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi khám và chữa bệnh tại đây, mong muốn các bệnh nhi  một cái Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp và ngập tràn yêu thương. Huyện đoàn Đồng Văn cùng với Bệnh viện đã khoa huyện đã trao 60 xuất quà trị giá 60 nghìn đồng cho 60 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và 30 bộ quần áo mới cho một số cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang khám và chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện. Số quà trên là đóng góp cũng như tấm lòng của Quỹ vì trẻ em huyện Đồng Văn và Huyện đoàn huyện Đồng Văn đóng góp nhằm phần nào cổ vũ tinh thần các cháu nhỏ sớm bình phục và trở về bên gia đình. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và cũng chính là tấm lòng của các đoàn viên , thanh niên và các y bác sĩ tại huyện Đồng văn dành cho các cháu nhỏ.

Chương trình là lời chúc của toàn thể cán bộ nhân, đoàn viên huyện đoàn cùng cán bộ nhân viên bệnh viện đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn một tết trung thu ý nghĩa, ấm áp, đồng thời là nguồn cổ vũ, động viên mong các cháu sớm khỏi bệnh  nhân dịp Tết Trung Thu .


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập