Văn hóa - Xã hội

Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS năm học 2022 - 2023

14/04/2023 10:45 72 lượt xem

  TTTĐT - Chiều 10/3/2023, , Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Văn đã tổ chức tổng Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS Năm học 2022 - 2023, đến dự có lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng toàn thể các thầy, cô giáo tham gia hội thi.

Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS năm học 2022 - 2023
Đ/c Hà Đình Phong, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện trao giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cho các thầy cô giáo.jpg

 

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm 2022 có 20 đơn vị trường học với sự tham gia của 91 giáo viên thuộc tất cả các bộ môn  đến từ các đơn vị trường học cấp THCS trên toàn huyện, các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi: Phần thi báo cáo các biện pháp giáo dục và Phần thi giảng dạy thực hành. Qua đánh giá phần thi giáo dục đạt 83/91 đạt  91,2% , phần thi giảng dạy trên lớp có 74/83 đạt 89,1%. Trong quá trình diễn ra hội thi, các giáo viên đều có tinh thần tích cực, chuẩn bị chu đáo cho bài giảng, phương pháp giảng dạy phù hợp với từng bộ môn, đảm bảo được nội dung trọng tâm của bài dạy, bám sát chuẩn kiến thức và gắn bài giảng với thực tiễn. Bên cạnh đó, các giáo viên đều vững vàng, có kiến thức sâu rộng, vốn hiểu biết và tích hợp khéo léo các môn học vào nội dung bài dạy, ngôn ngữ sử dụng chuẩn mực, xử lý tốt các tình huống sư phạm. Nhiều giáo viên đã thực sự cầu thị, nhanh chóng khắc phục những hạn chế của bản thân, mạnh dạn vận dụng những cái mới học hỏi từ đồng nghiệp để nâng cao kết quả giờ thi của mình.

Thông qua hội thi góp phần phát hiện, công nhận và tôn vinh các giáo viên dạy giỏi, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân, nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt học tốt, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển nghề nghiệp của ngành giáo dục.

Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao giấy chứng nhận, giấy khen giáo viên THCS  dạy giỏi cấp cấp huyện cho 85 giáo viên.

Việt Anh - TTVHTTDL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập