Văn hóa - Xã hội

Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Sủng Là, liên trường xã Sủng Là long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020.

06/09/2019 00:00 114 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 05/9/2019, tại trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Sủng Là, liên trường xã Sủng Là long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020. Đến dự Buổi Lễ có: Đ/c Mai Đức Tuyên - Trưởng Phòng Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế Cục Thuế tỉnh Hà Giang; Đ/c Đỗ Văn Tân - Phó Trưởng phòng Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế Cục Thuế tỉnh Hà Giang; Đ/c Nguyễn Đình Tuấn - Chi Cục trưởng Chi Cục Thuế huyện Đồng Văn; Đ/c Thào Pháy Chá - Bí thư Đảng ủy xã, Trưởng Ban chỉ đạo công tác GD&ĐT xã; Các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban, ngành đoàn thể xã; Các đồng chí đại diện cho các cơ quan phụ trách xã, Đồn Cồng an, Đồn Biên phòng 177 Phó Bảng; Bí thư chi bộ, trưởng các thôn trên địa bàn xã, đặc biệt là các đồng chí Ban giám hiệu, các thầy, cô giáo, các em học sinh và đại diện phụ huynh các em học sinh liên trường.

Tại buổi lễ trong không khí rộn ràng của buổi khai giảng năm học mới được đón các em học sinh đầu cấp mới (lớp 01 và lớp 6); được nghe Ban Giám hiệu liên trường đọc thư chúc mừng của đồng chí: Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhân ngày toàn dân đưa trẻ đến trường và khai giảng năm học mới. Đồng thời Đại diện Ban Giám hiệu đã thông qua diễn văn khai giảng và đồng chí Thào Pháy Chá - Bí thư Đảng ủy xã, Trưởng Ban chỉ đạo công tác GD&ĐT xã chính thức đánh trống khai giảng năm học mới chính thức bắt đầu.                                  

Đồng chí Mai Đức Tuyên - Trưởng Phòng Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế Cục Thuế tỉnh Hà Giang, đại diện cho Cục Thuế tỉnh Hà Giang tặng hoa và quà cho liên trường xã Sủng Là.

Đến dự và chúc mừng Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 của trường, đồng chí Mai Đức Tuyên - Trưởng Phòng Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế Cục Thuế tỉnh Hà Giang, đại diện cho Cục Thuế tỉnh Hà Giang tặng hoa và quà cho liên trường xã Sủng Là. Cùng với đó trong những năm qua chương trình học bổng "Vì em hiếu học" của Viettel đã được triển khai rộng khắp, nhân dịp này đồng chí Thào Pháy Chá - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban chỉ đạo công tác GD&ĐT xã đại diện cho cấp ủy, chính quyền địa phương trao 10 xuất học bổng "Vì em hiếu học" của Viettel cho 10 em học sinh trường PTDT Bán trú THCS và Tiểu học xã.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập