Văn hóa - Xã hội

Trưng bày sản phẩm chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Đồng Văn nhiệm kỳ 2020 – 2025.

18/08/2020 08:37 145 lượt xem

TTTĐT - Trong 3 ngày từ (13-15/8/2020), huyện Đồng Văn tổ chức trưng bày sản phẩm nông nghiệp và các sản phẩm văn hóa, ẩm thực tiêu biểu huyện Đồng Văn. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ XX nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham gia trưng bày có 08 gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu và các sản phẩm văn hóa, ẩm thực của các HTX, các xã, thị trấn trên địa bàn với nhiều mặt hàng phong phú được trưng bày, gồm: Rau, củ, quả, các sản phẩm qua chế biến, đạt tiêu chuẩn nông sản an toàn và sản phẩm thủ công truyền thống. Trong đó có những sản phẩm OCOP như: Ớt gió ngâm dấm, Rượu Thiên Hương…Với sự khéo léo và tinh tế trong việc trang trí và sắp xếp, giới thiệu sản phẩm, mỗi gian hàng trưng bày đều mang nét đặc trưng riêng, thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, góp phần chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ XX nhiệm kỳ 2020 - 2025.

         

Một số hình ảnh các gian hàng trưng bày mặt hàng Nông sản của địa phương

Hoạt động trưng bày sản phẩm là cơ hội để các HTX, đơn vị kinh doanh, các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện Đồng Văn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi những mô hình, cách làm hay để áp dụng vào sản xuất.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập