Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non thị trấn Đồng Văn tổng kết năm học 2022 - 2023 và vui Tết thiếu nhi 1/6

25/05/2023 16:49 41 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 23/05, Trường Mầm non thị trấn Đồng Văn đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 và tổ chức vui Tết thiếu nhi 1/6 cho các em học sinh nhà trường. Đến dự có lãnh đạo UBND thị trấn, các cơ quan ban, ngành đỡ đầu, phụ huynh học sinh cùng đông đảo các em học sinh trong nhà trường. 

Trường Mầm non thị trấn Đồng Văn tổng kết năm học 2022 - 2023 và vui Tết thiếu nhi 1/6
Trao giấy khen cho các bé

Phát quà cho các bé nhân dịp 1.6

Trong niềm vui chung của cô và trò trường , cô và trò Trường Mầm non thị trấn Đồng Văn đã điểm lại một số nét nổi bật của nhà trường đạt được trong năm học qua, nhà trường hiện có tổng số 18 lớp với 458 cháu, tổng số đội ngũ giáo viên là 33 người, trong đó trình độ Đại học là 22 người, cao đẳng là 4 và trung cấp là 06 người. Trong năm học vừa qua, nhà trường đã thực hiện tốt công tác tham mưu và phối hợp với các đoàn thể thực hiện duy trì sĩ số học sinh đạt kết quả cao đạt trên 97%. Công tác  nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho các cháu cũng được nâng cao, nhà trường đã đầu tư trang bị các trang thiết bị nhà bếp đảm bảo theo tiêu chuẩn, tăng cường phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ đồng thời phối hợp với Y tế trong công tác tiêm chủng, phòng, chống dịch bệnh  và khám sức khỏe định kỳ cho trẻ tỷ lệ phát triển bình thường đạt 93%. Nhà trường đã thực hiện đúng chương trình quy định của Bộ GD&ĐT, tiếp tục thực hiện chuyên đề “Xây dựng Trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm” và chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động trẻ trong trường mầm non” lồng ghép các nội dung giáo dục về ATGT, giáo dục giới tính, kỹ năng sống,... Trong năm nhà trường đã chỉ đạo, phối hợp kiểm tra chuyên môn, dự giờ kiểm tra được 127 tiết, trong đó giỏi 76 tiết, khá 51 tiết, tổng số học sinh được khảo sát là 458 trong đó tỉ lệ đạt trên 97%. 

Nhân dịp tổng kết năm học 2022 - 2023, nhà trường đã khen thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học và tổ chức vui tết thiếu nhi  phá cỗ nhân dịp 1.6 cho các em học sinh trong nhà trường.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập