Văn hóa - Xã hội

Trường Tiểu học Đồng Văn A tổ chức giải bóng đá nhi đồng năm 2023

15/05/2023 10:34 233 lượt xem

 

TTTĐT - Chiều ngày 12/05, tại sân cỏ nhân tạo huyện Đồng Văn, Trường Tiểu học Đồng Văn đã tổ chức khai mạc giải vô địch bóng đá nhi đồng cho các em hoc sinh trong nhà trường năm 2023, nhằm chào mừng 92 năm ngày thành lập Đội TNCS Hồ Chí Minh.

Trường Tiểu học Đồng Văn A tổ chức giải bóng đá nhi đồng năm 2023
Toàn cảnh buổi lễ

 

Giải bóng được diễn ra từ ngày 12/05, tham dự giải có 15 đội bóng với gần 150 cầu thủ nhí đến từ các khối lớp 3,4,5 của Trường Tiểu học Đồng Văn. Các đội được chia làm hai bảng và thi đấu theo thể thức đầu vòng tròn loại trực tiếp, chọn đội nhất, nhì để thi đấu vòng trong. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ tcó các giải thưởng phụ cho cầu thủ nhí xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất. Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào trận thi đấu đầu tiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần tập luyện nghiêm túc, các trận đấu đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, đẹp mắt.Giải bóng đá là dịp để các em học sinh cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ phát triển phong trào bóng đá cộng đồng địa phương, thông qua giải đấu hy vọng, đội bóng, vận động viên thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tình thần Fair Play thi đấu. Các trọng tài làm việc cách vô tư, công tâm để giải đấu đạt chất lượng cao.

Thông qua giải đấu nhằm thúc đẩy cuộc vận động toàn dân tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, qua đó tạo không khí vui tươi, lành mạnh, thi đua xây dựng phong trào thể dục thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe. đồng thời tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu, thể chất tốt vào đội tuyển của huyện để huấn luyện và tham dự giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng cấp tỉnh.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập