Văn hóa - Xã hội

Tưng mừng giải bóng đá chào mừng năm mới của người đồng bào dân tộc Mông

26/01/2023 23:29 40 lượt xem

 

TTTĐT - Trong không khí tưng bừng đón Tết Quý Mão năm 2023, đoàn viên, thanh niên dân tộc Mông huyện Đồng Văn đã tổ chức giải bóng đá vùng cao giữa các đội bóng đến từ 14 xã, thị trấn của huyện Đồng Văn, nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

Tưng mừng giải bóng đá chào mừng năm mới của người đồng bào dân tộc Mông
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải bóng thu hút đc đông đảo các đội tham gia

Tham dự giải bóng đá người Mông chào mừng Xuân Quý Mão năm 2023 năm nay có 14 đội bóng đến từ các xã, thị trấn của huyện Đồng Văn, hình thức thi đấu là đá vòng tròn tính điểm, đội nào giành được nhiều điểm số nhất sau các vòng đấu sẽ được giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ có các giải thưởng phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất. Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào trận thi đấu đầu tiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần tập luyện nghiêm túc, các trận đấu đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, đẹp mắt. Giải bóng đá mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão năm 2023 được tổ chức thường niên vào dịp đầu năm mới, Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên, thanh niên và người dân tộc Mông đến từ các xã, thị trấn có cơ hội giao lưu, học hỏi xây dựng cộng đồng đoàn kết gắn bó và sẻ chia. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá ở các xã, thị trấn địa phương ngày một phát triển.

Thông qua giải đấu nhằm thúc đẩy cuộc vận động toàn dân tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, qua đó tạo không khí vui tươi, lành mạnh, thi đua xây dựng phong trào thể dục thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe. đồng thời tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu, thể chất tốt tham dự các giải bóng đá của huyện trong thời gian tới.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập