Chính trị

Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang khóa XIII nhiệm kỳ 2011-2016 tiếp xúc cử tri tại xã Sà Phìn và thị trấn Phố Bảng huyện Đồng Văn

06/12/2014 00:00 121 lượt xem

TTTĐT - Ngày 5/12/2014, Đ/c Nguyễn Ngọc Hải - Giám đốc ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Hà Giang, đại biểu Quốc hội khóa XIII nhiệm kỳ 2011-2016 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Sà Phìn và thị trấn Phố Bảng huyện Đồng Văn. Tham gia buổi tiếp xúc cử tri có lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND xã cùng đông đảo các bậc cử tri đến từ các thôn bản của 2 xã, thị trấn.
Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đ/c Nguyễn Ngọc Hải - ĐBQH tỉnh Hà Giang đã báo cáo với cử tri nội dung, kết quả kỳ hop thứ 8 Quốc hội khóa XIII. Tại kỳ họp thứ 8, Quốc hội đã xem xét và thông qua 18 dự thảo luật, 11 nghị quyết và cho ý kiến 12 dự án luật và những quyết định quan trọng của đất nước.
 
Sau khi nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, các bậc cử tri của xã Sà Phìn và thị trấn Phố Bảng huyện Đồng Văn. Đã phát biểu ý kiến và kiến nghị một số vấn đề như: Đầu tư cơ sở vật chất cho các điểm trường, ưu tiên con em người địa phương đã tốt nghiệp tại các trường chuyên nghiệp về công tác tại địa phương. Tăng thêm tiền mua bò từ chương trình 30a từ 10 triệu đồng lên 15 triệu đồng. Đề nghị duy trì chế độ thu hút 70% với  cán bộ thị trấn Phố Bảng. Miễn giảm học phí cho học sinh, Cấp đất để xây dựng nghĩa trang cho thị trấn Phố Bảng. Đề nghị cấp kinh phí để tu sửa lại chùa của thị trấn Phố Bảng….
 
 Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Phố Bảng
 
Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri đ/c Nguyễn Ngọc Hải đã trả lời, giải đáp và làm rõ vấn đề mà cử tri quan tâm. Qua đây đồng chí ghi nhận, đề nghị các cấp ngành trong Tỉnh, Huyện cần quan tâm giải quyết những kiến nghị của cư tri tránh tồn đọng gây bức xúc trong lòng cử tri. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hải cũng cảm ơn những tình cảm mà cử tri xã, thị trấn dành cho đoàn đại biểu và mong muốn Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong toàn xã, thị trấn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tin tưởng vào chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, khắc phục khó khăn, tích cực đổi mới phương thức lãnh đạo trong hệ thống chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế góp phần xây dựng để Hà Giang ngày càng giàu đẹp./.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập