Chính trị

Đại hội Chi bộ Văn phòng HĐND&UBND huyện Đồng Văn

25/05/2015 00:00 204 lượt xem

TTTĐT - Ngày 22/5/2015, Chi bộ Văn phòng HĐND&UBND Huyện Đồng Văn tổ chức Đại hội, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Đồng Văn.
Chi bộ Văn phòng HĐND&UBND là Chi bộ có tính đặc thù, ngoài số đảng viên thực hiện nhiệm vụ chuyên môn còn có các đồng chí đảng viên là cấp ủy và Thường vụ huyện đang thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hoạt động quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực của huyện. Với tinh thần đoàn kết, giữ gìn nguyên tắc tập trung dân chủ và bám sát chức năng, yêu cầu nhiệm vụ, nhiệm kỳ qua, cán bộ, đảng viên trong Chi bộ đã nêu cao vai trò trách nhiệm trong công tác tham mưu, chỉ đạo điều hành, trong đó tập trung vào các nhiệm vụ lớn, trọng tâm. Đồng thời, đã có nhiều chuyển biển tích cực trong nhiệm vụ được giao: Tham mưu, tổng hợp, biên tập văn bản, nâng cao chất lượng trong tham mưu giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý Nhà nước. Công tác xây dựng Đảng đã được chú trọng, phát huy được sức mạnh tổng hợp của các tổ, bộ phận chuyên môn, đoàn thể quần chúng, góp phần quan trọng vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Tổng số đảng viên hiện có là 25 đồng chí, chất lượng đảng viên đều hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhiều năm liền Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh. 
 
Với chủ đề của Đại hội “Dân chủ, đoàn kết, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành, thực hiện tốt công tác tham mưu hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao”. Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban Chi ủy của Chi bộ gồm 5 đồng chí. Đ/c Phạm Đức Nam - Chánh Văn phòng HĐND&UBND được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư chi bộ, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đại hội cũng tiến hành bầu phó bí thư và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX gồm 2 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết./.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập