Chính trị

Đồng chí Sèn Chỉn Ly dự lễ bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại huyện ĐồngVăn

24/12/2018 00:00 147 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 21/12, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với huyện ủy Đồng Văn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ vừa học vừa tại huyện Đồng Văn. Dự buổi bế giảng có đồng chí Sèn Chỉn Ly – Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy; hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; cùng dự có đồng chí Ly Mí Vàng – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các ban, ban ngành và 92 học viên của lớp học.

 Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ vừa học vừa làm khóa học 91 được mở tại huyện Đồng Văn, được khai giảng vào tháng 5 – 2017, sau hơn 1 năm học tập, các học viên đã được học 10 phần học và đi nghiên cứu thực tế cuối khóa tại xã Thông Nguyên huyện Hoàng Su Phì và xã Việt Lâm huyện Vị Xuyên. Kết thúc lớp học, 92 / 92 học viên được hiệu trưởng Trường Trung cấp chính trị tỉnh công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp, trong đó, khóa học có 03/92 học viên đạt loại giỏi, 59/92/ học viên đạt loại Khá và 30 học viên đạt loại Trung bình, đặc biệt trong khóa học lần này có 09 học viên được nhà trường tặng giấy khen vì có thành tích học tập và rèn luyện.

 Trao bằng và phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Uỷ viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy, hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh biểu dương sự cố gắng, tinh thần phấn đấu vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập của các học viên. Đồng chí tin tưởng, sau khóa học này các học viên đã được trang bị, bổ sung, củng cố thêm những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, về quản lý hành chính Nhà nước, quản lý cơ sở. Đồng chí Sèn Chỉn Ly cũng đề nghị các học viên sau khi trở về công tác tại các cơ quan, đơn vị được phải vận dụng những kiến thức đã được học áp dụng vào thực tế trong giải quyết công việc và thực hiện hiệu quả nhiệm vụ do cơ quan, đơn vị giao. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu các học viên cần phải nghiêm túc, rút kinh nghiệm những mặt tồn tại, hạn chế trong trong khóa học lần này để đạt kết quả tốt nhất trong những khóa sau.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập