Chính trị

Đồng chí Trần Đức Quý – Phó chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và tặng quà Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn

24/02/2018 00:00 104 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018) Ngày 23/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cùng đoàn công tác đã tới thăm, động viên, chúc mừng cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

 Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Đức Quý đã ghi nhận những kết quả đạt được của  đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Tinh thần trách nhiệm và y đức của mỗi cán bộ y bác sỹ đã chuyển biến rõ nét, triển khai hiệu quả nhiều kỹ thuật chuyên sâu, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh đã có sự thay đổi tích cực, góp phần tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, bảo đảm an sinh xã hội ở địa phương. Bên cạnh đó đồng chí mong muốn cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên tại các bệnh viện nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình khám, chữa bệnh, giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn,. Đồng chí cũng hy vọng trong thời gian tới, các bệnh viện tiếp tục cố gắng, không ngừng trau dồi chuyên môn, từng bước làm chủ khoa học, kỹ thuật tiên tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

  Nhân dịp này, Đồng chí PCT UBND Tỉnh Trần Đức Quý đã tặng tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn những phần quà, chúc đội ngũ y bác sĩ mạnh khỏe và có nhiều đóng góp tích cực hơn với sự nghiệp phát triển y tế của địa phương.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập