Chính trị

Đồng Văn bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận Chính trị cho Đảng viên mới kết nạp năm 2015

28/08/2015 00:00 328 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 26/8/2015, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Đồng Văn phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới kết nạp năm 2015.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 80 đồng chí Đảng viên mới kết nạp đến từ 11/67 tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện Đồng Văn. Trong thời gian học tập là 8 ngày (Từ ngày 17/8 đến ngày 26/8/2015) các học viên đã được nghiên cứu 9 nội dung lý luận chính trị cơ bản do Ban tư tưởng văn hóa Trung ương biên soạn, bao gồm: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt nam; Phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; những vấn đề của đường lối cách mạng Việt Nam, về nâng cao vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, về nhiệm vụ của người Đảng viên trong tình hình mới. Ngoài những nội dung trên các học viên được học tập các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nghe thông tin thời sự trong nước và thế giới.

Kết thúc khóa học, có 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng. Trong đó xếp loại giỏi đạt 44%, loại khá đạt 33% và trung bình là 5%. Qua lớp bồi dưỡng này giúp các đảng viên mới giữ vững quan điểm, lập trường chính trị, củng cố niềm tin vào Đảng. Đồng thời, hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Từ đó, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./. 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập