Chính trị

Đồng Văn khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng cho báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn huyện năm 2017.

04/08/2017 00:00 186 lượt xem

Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng công tác tuyên truyền miệng cho đội ngũ Báo cáo viên, Tuyên truyền viên cấp huyện năm 2017. Sáng ngày 3/08/2017, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị, Huyện ủy Đồng Văn đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng cho các đồng chí là báo cáo viên cấp huyện, Tuyên truyền viên các Chi, Đảng bộ khối cơ quan trên địa bàn huyện Đồng Văn.

 Trong thời gian 2 ngày từ ngày 3/8 đến 4/8/2017, các báo cáo viên, tuyên truyền viên sẽ lần lượt được các giảng viên truyền đạt 3 nội dung cơ bản như: Công tác tuyên truyền miệng, chức năng nhiệm vụ của công tác tuyên truyền miệng; Vai trò nhiệm vụ của công tác nắm bắt thông tin dư luận xã hội, kỹ năng nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống; Một số thông tin, định hướng trong công tác tuyên truyền miệng và nắm bắt thong tin dư luận xã hội trên địa bàn huyện Đồng Văn. Bên cạnh đó, các tuyên truyền viên còn được hướng dẫn kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tuyên truyền miệng, kỹ năng vận động và cùng nhau trao đổi những khó khăn, vướng mắc về công tác tuyên truyền, vận động ở cơ sở

 Qua lớp tập huấn này, sẽ góp phần nâng cao kiến thức kỹ năng báo cáo, kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền miệng cho đội ngũ báo cáo viên cấp huyện và tuyên truyền viên các Chi , Đảng bộ. Đồng thời, giúp cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên sẽ là cầu nối để truyền tải những thông tin đến với toàn thể cán bộ, công chức và quần chúng nhân dân một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Từ đó xây dựng một đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên đạt chất lượng./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập