Kinh tế

Đồng Văn: Ra mắt HTX Dịch vụ tổng hợp Hà An

29/12/2018 00:00 178 lượt xem

TTTĐT - Ngày 27/12, xã Sà Phìn huyện Đồng Văn, tổ chức lễ ra mắt HTX Dịch vụ tổng hợp Hà An thôn Thành Ma Tủng. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh – TUV, Bí thư huyện ủy Đồng Văn, lãnh đạo các phong ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo xã Sà Phìn.

  HTX Dịch vụ tổng hợp Hà An được thành lập 27/08/ 2018, gồm 7 thành viên, với tổng số vốn điều lệ là 500 triệu đồng, Do ông Sùng Mí Di làm Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Giám đốc. HTX là cầu nối cung cấp các dịch vụ nông nghiệp bao gồm các lĩnh vực: Chăn nuôi cung cấp giống ong, vật tư và sản phẩm mật ong, sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ gỗ, tre, nứa, vật liệu tết bện, dịch vụ nhà nghỉ du lịch cộng đồng và sản xuất chế tạo khèn Mông địa phương. Việc thành lập và ra mắt HTX Dịch vụ tổng hợp Hà An Thành Ma Tủng đã đem lại những hiệu quả nhất định, giải quyết và tạo việc làm ổn định cho các thành viên HTX.

Trao giấy chứng nhận thành lập HTX và phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh – TUV, Bí thư huyện ủy Đồng Văn chúc mừng và chia sẻ niềm vui đến với HTX Hà An thời gian qua luôn tích cực phát triển và đạt hiệu quả trong công tác sản xuất và kinh doanh, đồng thời đồng chí cũng mong muốn thời gian tới HTX tiếp tục liên kết với các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh trong sản xuất, quảng bá và bao tiêu các sản phẩm của HTX; thực hiện hiệu quả hơn nữa phương án sản xuất, trú trọng chất lượng sản phẩm đảm bảo cung cấp ra thị trường là các sản phẩm sạch, chất lượng, đại diện cho huyện Đồng Văn, lấy chữ tín làm hàng đầu, tránh chạy theo lợi nhuận, số lượng; các thành viên, ban quản trị HTX tiếp tục nghiên cứu học tập, làm việc công khai có tính tập thể, hoạt động theo đúng điều lệ HTX; đồng chí đề nghị các phòng ban chuyên môn của huyện hướng dẫn, tập huấn tạo điều kiện để HTX hoạt động ổn định, đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương cần quan tâm, hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để HTX hoạt động phát triển hơn nữa, góp phần thúc đẩy phát triển KT tại địa phương. Cũng tại buổi lễ, HTX Dịch vụ tổng hợp Hà An đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ với các doanh nghiệp trong việc bao tiêu sản phẩm. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập