Kinh tế

Điện lực huyện Đồng Văn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

18/12/2018 00:00 146 lượt xem

TTTĐT - Chiều 14/12, Công ty điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng trên địa bàn huyện Đồng Văn năm 2018. Dự có đồng chí Bùi Minh Đại – Phó giám đốc công ty điện lực Hà Giang, lãnh đạo UBND huyện Đồng Văn, cùng đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.

 Trong năm 2018, Điện lực Đồng Văn đã triển khai thực hiện và đạt được nhiều kết quả đáng nghi nhận. Trong đó các chỉ tiêu về kinh doanh bán điện đạt và vượt mức chỉ tiêu khách hàng, sản phẩm điện thương phẩm đạt trên 92% so với kế hoạch, doanh thu tiền điện đạt 90,6 triệu đồng, chiến lược phát triển khách hàng mới đạt 1.396 khách hàng, đạt trên 140% so với kế hoạch, tình hình sự cố điện giảm 5 lần so với cùng kỳ.

Tại hội nghị, các đơn vi doanh nghiệp, khách hàng trên địa bàn huyện Đồng Văn đã có những trao đổi, đóng góp ý kiến thẳng thắn  đối với Điện Lực Đồng Văn và Công ty điện lực Hà Giang như: Giải quyết một số đường dây mắc nối với một số dây thông tin, dây mạng tại một số khu vực tại tổ 3, 5 thị trấn Đồng Văn, các chương trình chính sách thông qua các gói sự dung qua ngân hàng cần minh bạch, hướng dẫn hỗ trợ người dân cách thức khi sự dung, đảm bào nhanh gon và an toàn, bên cạnh đó cần có quá trình rà soát, quy hoạc rõ ràng tại các địa điểm tiến hành xây dựng, lắp đặt cá hệ thống cột điện điện đi qua, tránh sự trùng lặp làm ảnh hưởng đến đời sống của dân cư trên địa bàn.

Qua đóng góp các ý kiến của các đơn vị, người dân trên địa bàn sự dụng điện, lãnh đạo điện lực Hà Giang và huyện Đồng Văn tiếp thu, ghi nhận những đóng góng góp,từ đó có những giải pháp giải quyết hữu hiệu trong thòi gian tới. Chương trình Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của công ty Điện Lực Hà Giang vào thàng 12 hàng năm, đây cũng là dip hướng tới ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam ngày( 21 -12 ). Trong tháng Công ty điện lực Hà Giang cũng đã triển khai nhiều chương trình hành động trong “ Tháng tri ân khách hàng” chương trình “thắp sáng niềm tin, gửi yêu thương”, chương trình “ hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dậy sau công tơ cho khách hàng cấp mới”, chường trình “ vệ sinh công nghiệp” đây là những chương trình sửa nhằm hướng đến các hộ gia gia đình chính sách, gia đình có công và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Trong năm 2019, công ty điện lực Hà Giang, tiếp tục đổi nêu cao tinh thần trách nhiệm trên tác cả cán bộ nhân viên, nâng cao chất hất lượng dịch vụ, đảm bảo sẵn sàng đáp ứng mọi công tác chăm sóc khách hàng, mang đến chất lượng hà lòng đến dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập