Tin địa phương

100 Suất quà được trao cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn mừng ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022.

29/11/2022 16:57 30 lượt xem

TTTĐT - Nhân dịp Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc và kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021), Ông: Nguyên Tri Ân - người quốc tịch Mỹ sống tại Hải Phòng có chuyến lên thăm bạn Chứ Youtube cũng như đi du lịch cao nguyên Đá Đồng Văn, ông cùng các bạn đã tổ chức trao quà cho một số hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở trên địa bàn xã Sủng Trái.

100 Suất quà được trao cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn mừng ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022.
Ông Nguyễn Âm Trịnh đã trực tiếp trao các phần quà cho các hộ nghèo

Trong buổi sáng ngày 08/11/2022 Ông: Nguyễn Âm Trịnh - người Quốc tịch Mỹ sống tại Hải phòng với gia đình, Ông là bạn kết nối với Chứ YouTube  cùng với 2 người bạn đến với xã Sủng Trái qua năm bắt tình hình, Ông đã nhìn thấy người dân Vùng cao rất khó khăn, Ông đề xuất người bạn Chứ phối hợp với UBND xã Sủng Trái lập danh sách các hộ nghèo đặc biệt khó khăn,  Ông đã trực tiếp trao tặng 100 suất quà cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các thôn, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng gồm: Gạo, Mì tôm, Dầu ăn, mắm muối đường kính và 100 tiền mặt/suất. Tổng kinh phí cho chương trình tặng quà này là 50.000.000 đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà Ông Nguyễn Âm Trịnh đã phát biểu: Chào Mừng ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, ngày vì người nghèo tấm lòng của Ông với những món quà đầy ý nghĩa trong dịp này mong giúp đỡ một phần cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui, ấm lòng hơn trong ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên những gia đình, cá nhân nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống trong những ngày trọng đại ý nghĩa này./.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập