Chính trị

Bộ Nội vụ bàn giao Nhà tình nghĩa và trao quà cho các gia đình chính sách

29/09/2014 00:00 155 lượt xem

Ngày 28.9, Đoàn công tác của Bộ Nội vụ do đồng chí Nguyễn Tiến Dĩnh, Thứ trưởng Bộ Nội vụ làm Trưởng đoàn phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Lễ bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình anh Giàng Khái Xúa, thôn Lùng Khố, xã Tùng Vài (Quản Bạ).

Gia đình anh Giàng Khái Xúa có hoàn cảnh hết sức khó khăn, vợ mất, bản thân anh phải nuôi 3 con nhỏ và người cha già yếu, kinh tế gia đình phụ thuộc vào nghề nông. Với tinh thần tương thân, tương ái, Bộ Nội vụ đã phát động cán bộ trong cơ quan quyên góp tiền, xây dựng ngôi nhà tình nghĩa, cùng với vật dụng sinh hoạt trong nhà, một bể nước và một con bò sinh sản với tổng số tiền trị giá trên 80 triệu đồng.
 
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh cùng đoàn công tác bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình anh Giàng Khái Xúa, thôn Lùng Khố, xã Tùng Vài.

Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao, đồng chí Nguyễn Tiến Dĩnh, Thứ trưởng Bộ Nội vụmong muốn gia đình anh Xúa khắc phục khó khăn, tích cực phấn đấu trên mọi lĩnh vực để xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no. Nhân dịp này Hội chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quản Bạ cũng có những phần quà tặng gia đình.
 
Cùng ngày, đoàn công tác của Bộ Nội vụ đã đến thăm và tặng 1 tivi cho cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Lũng Cú; tặng 15 suất quà cho các gia đình chính sách của 3 xã Lũng Cú, Ma Lé, Lũng Táo (Đồng Văn) với tổng giá trị trên 30 triệu đồng.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập