Xây dựng nông thôn mới

Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới xã Lũng Phìn họp phiên họp tháng 8, triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 9 năm 2019

26/08/2019 00:00 106 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 23 tháng 8 năm 2019 Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới họp Ban chỉ đạo. dự buổi họp có đồng chí Lầu Mí Xắt – Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban và các thành viên Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã Lũng Phìn.

Tại buổi họp này các đồng chí trong ban chỉ đạo đã được ngành chuyên môn báo cáo kết quả hoạt động của Ban chỉ đạo trong 8 tháng đầu năm vừa qua trong đó: công tác tuyên truyền được 34 buổi; đổ bê tông đường được 1km tại thôn Sủng Lỳ đến nay đã hoàn thành và bàn giao cho thôn đưa vào sử dụng; bắt đầu đổ bê tông tuyến đường thôn Sủng Sỳ với chiều 1km. cuộc họp cũng được nghe 7 ý kiến đóng góp về việc bàn giao đường giao thông nông thôn cho thôn quản lý làm sao cho có hiệu quả. Qua các ý kiến đóng góp của các đồng chí trong Ban chỉ đạo, đồng chí Trưởng ban chỉ đạo kết luận một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới như sau:

1.Để tránh tình trạng các xe có trọng tải vượt quá giới hạn đi vào thôn làm hư hỏng các tuyến đường bê tông, giao cho đồng chí chuyên môn nghiên cứu, tham mưu cho Ban chỉ đạo xây dựng các cột tiêu hạn chế xe trọng tải vào tất cả các trục đường thôn đã đổ xong bê tông.

2.Thành lập 01 tổ tuyên truyền do đồng chí Chủ tịch UBMTTQ xã làm tổ trưởng và khối đoàn thể là thành viên phối hợp với UBND xã xuống các thôn tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng, bảo vệ các tuyến đường đã đổ xong bê tông.

3.Tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân đồng ý góp công và đất để xây dựng các tuyến đường giao thông liên thôn còn lại theo phương châm “người dân và Nhà nước cùng làm”.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập