Chính trị

Chi bộ Khu phố 7 Thị Trấn Đồng Văn tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2020

03/11/2017 00:00 207 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 02/11/2017, tại Hội trường Nhà Văn hóa Liên thôn 2,3,5,7 Chi bộ khu phố 7- thị trấn Đồng Văn đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kì 2017- 2020. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh- TUV –Bí thư huyện ủy; đồng chí Lý Trung Kiên trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy thị trấn và các Đảng viên của chi bộ khu phố tổ 7.

 Chi bộ khu phố 7, có tổng số 19 đồng chí Đảng viên, Nhiệm kỳ qua, chi bộ đã tập trung lãnh đạo tổ chức thực hiện, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, ổn định đời sống nhân dân được nâng lên. Ngoài ra, công tác xây dựng Đảng luôn được chú trọng, đổi mới nội dung phương thức sinh hoạt phù hợp với địa bàn dân cư. Trong nhiệm kỳ qua chi bộ đã tập trung tuyên truyền các chủ trương, Nghị quyết của Trung ương, tỉnh, huyện, thị trấn, của chi bộ đến 100% cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020 Nghị quyết của chi bộ; Nghị quyết trung ương 4, khoá XII về công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng, Chỉ thị 03-CT/TU của BTV Tỉnh uỷ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc tang trên địa bàn huyện Đồng Văn; Nghị quyết 209 và Nghị quyết 60 của HĐND tỉnh; Chỉ thị 05 -CT/TW của Bộ Chính trị về xây dựng bản đăng ký học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chi Minh. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên luôn được chi bộ quan tâm chú trọng; công tác phát triển Đảng được đặc biệt quan tâm, trong nhiệm kỳ qua đã giới thiệu và kết nạp được 03 đảng viên, đạt 100% kế hoạch, Nghị quyết. trong nhiệm kỳ qua chi bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh.

   Phát biểu tại Đại hội Chi bộ Khu phố 7, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh- TUV- Bí thư huyện ủy cũng biểu dương những thành tích mà chi bộ khu phố 7 đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua, đồng thời đồng chí cũng định hướng cho Đại hội những vấn đề trọng tâm, chủ trương giải pháp để bổ sung cho sát thực, phù hợp với điều kiện thực tế của chi bộ khu phố 7, Đại hội cần tập trung trí tuệ, sáng suốt bầu ra những đồng chí có trình độ, năng lực, sức khỏe đảm bảo tiêu chuẩn vào chi ủy, để đảm nhiệm trọng trách lãnh đạo Chi bộ , thực hiện chức năng nhiệm vụ lãnh đạo toàn diện, thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội chi bộ, nhiệm kì 2017-2020 đề ra.

    Tại đại hội, Chi bộ khu phố 7 đã bầu 5 đồng chí có tiêu chuẩn, trình độ, năng lực vào Ban Chi ủy khóa mới để đạm nhiệm trọng trách lãnh đạo Chi bộ, tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập