Kinh tế

Chi cục Thuế Đồng Văn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thuế năm 2015 và thu ngân sách Nhà nước năm 2016

24/01/2016 00:00 380 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 20/1/2016, Chi cục Thuế huyện Đồng Văn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thuế năm 2015 và thu ngân sách Nhà nước 2016. Dự Hội nghị có Đ/c Lý Trung Kiên - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó CT UBND huyện, Đ/c Lưu Đức Công - Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Hà Giang, cùng các đ/c lãnh đạo Phòng nghiệp vụ chức năng của Cục Thuế, các đ/c lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn và các tổ chức, cá nhân kinh doanh, công chức, người lao động Chi cục Thuế huyện Đồng Văn.

Trong năm 2015, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đồng Văn, sự chỉ đạo sát sao của Cục thuế tỉnh Hà Giang, Chi cục Thuế huyện Đồng Văn đã triển khai thực hiện công tác thu ngân sách Nhà nước, trong tình hình kinh tế xã hội tỉnh Hà Giang nói chung, huyện Đồng Văn nói riêng vừa có những thuận lợi, nhưng cũng không ít những khó khăn trên địa bàn huyện, hầu hết là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, quy mô sản xuất nhỏ bé, năng xuất chưa cao, còn hạn chế về nguồn vốn hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng kết quả thu ngân sách năm 2015 vẫn đạt và vượt chỉ tiêu của tỉnh và HĐND huyện giao. Kết quả thu nộp ngân sách Nhà nước thuế và phí đạt 25.247 triệu đồng, đạt 116% so với dự toán tỉnh giao, đạt 111% NQ HĐND huyện giao.

Thay mặt các Đ/c lãnh đạo huyện Đồng Văn, Cục thuế tỉnh Hà Giang, đ/c Lý Trung Kiên - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đã biểu dương, chúc mừng những kết quả mà ngành thuế huyện Đồng Văn đã đạt được trong năm 2015. Đồng thời Đ/c cũng đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm để ngành thuế thực hiện và làm tốt hơn trong năm 2016. Qua đó Chi cục Thuế huyện Đồng Văn cần xác định việc thu ngân sách nhà nước là nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị và cá nhân, cùng các ngành, các cấp hoàn thành toàn diện nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 13 tập thể và 27 cá nhân đã có thành tích trong công tác thuế năm 2014 và UBND huyện Đồng Văn trao giấy khen cho 11 tập thể và 9 cá nhân đã đạt thành tích trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước năm 2015./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập