Tin địa phương

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ xây dựng các công trình trên địa bàn xã Sảng Tủng.

11/11/2020 08:58 63 lượt xem

TTTĐT- Sáng 11/11/2020, đồng chí Dinh Chí Thành đã đi kiểm tra tiến dộ xây dựng các công trình XD NTM tại 2 Thôn Thèn Ván và Trừ Lủng xã Sảng Tủng. Cùng đi có cấp ủy, chính quyền địa phương.

Tại buổi làm kiểm tra, UBND xã Sảng Tủng đã nêu ra những mặt đã đạt được và khó khăn, tồn tại trong quá trình thực hiện chương trình XD NTM, bàn các giải pháp tháo gỡ vướng mắc để chương trình được thực hiện đồng bộ, hiệu quả. Chương trình xây dựng Nông thôn mới có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thực hiện Kế hoạch của Huyện ủy, vì vậy những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Sảng Tủng phấn đấu năm 2020 đạt được cơ bản các tiêu chí là tiền đề quan trọng để xã hoàn thành mục tiêu tiêu chí nông thôn mới trong năm 2020.

Qua kiểm tra các công trình, Chủ tịch UBND huyện Dinh Chí Thành đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể cấp ủy chính quyền xã chỉ đạo thường xuyên đồng thời cũng đề nghị cấp ủy chính quyền xã giám sát tổ đội thi công thường xuyên nâng cao tinh thần trách nhiệm đẩy nhanh tiến độ xây dựng theo đúng kế hoạch nhưng phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng và an toàn. Công trình đường GTNT 2 thôn Thèn ván, Trừ Lủng lãnh đạo xã chỉ đạo đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo hoàn thành công trình theo đúng kế hoạch đề ra.

Kết buổi kiểm tra đồng chí Chủ tịch UBND huyện đến thăm các cháu học sinh tại điểm trường thôn Sảng Tủng A, xã Sảng Tủng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập