Tin địa phương

Chúc mừng ngày 1-6 Ngày Quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa tại xã Sủng Trái

13/06/2022 07:06 21 lượt xem

TTTĐT - Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, chiều ngày 01/6/2022, có Thượng Tá: Nguyễn Viết Văn - Phó Trưởng Công an huyện; đồng chí Dinh Mí Thào - Phó Trưởng phòng Dân tộc huyện và các cơ quan phụ trách xã, lãnh đạo Đảng ủy xã trao quà cho trẻ em người khuyết tập và tham dự buổi liên trường MN, Tiểu học, THCS tổ chức Kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi và Lễ trưởng thành lớp 5 và lớp 9 năm học 2021 - 2022 của trường PTDTBT Tiểu học, THCS xã Sủng Trái.

Chúc mừng ngày 1-6 Ngày Quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa tại xã Sủng Trái
Lãnh đạo huyện cùng trao quà cho trẻ em người khuyết tật

Mở đầu chương trình là phần chúc mừng, tặng quà cho các cháu thiếu nhi và sự quan tâm thành tích học tập nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 của các cơ quan phụ trách xã, cấp ủy, chính quyền xã cùng ban giám hiệu 3 trường đã tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

 

Thượng tá: Nguyễn Viết Văn - Phó Trưởng Công an huyện cùng các cơ quan phụ trách xã, lãnh đạo Đảng ủy xã trao quà cho toàn thể các em học sinh

Tiếp theo chương trình là diễn ra nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ của các lớp, nhiều cháu tỏ ra rất thích thú và háo hức. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười.

Thông qua các hoạt động tổ chức đã thể hiện sự quan tâm của các cấp, Ban giám hiệu nhà trường đối với các cháu thiếu nhi đã kịp thời động viên các em khuyết tật, học sinh trong nhà trường ngày càng nâng lên và thật ý nghĩa.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập