Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Đồng Văn tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam

18/07/2022 07:33 54 lượt xem

 

TTTĐT - Chiều ngày 16/7/2022, Công an huyện Đồng Văn đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam (20/7/1962-20/7/2022). Tham dự có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, xã và đại diện một số cơ quan, ban, ngành của huyện đến dự và chúc mừng.

Công an huyện Đồng Văn tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam
Đại diện các cơ quan đến dự tặng hoa chúc mừng lực lượng cảnh sát

Thay mặt UBND huyện khen thưởng cho 03 dân quân tự vệ xã

Trao giải cho đội bóng đá đạt giải nhất

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang mà lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam đạt được trong chặng đường 60 năm qua. Cùng với quá trình chiến đấu, trưởng thành của lực lượng Cảnh sát nhân dân trong cả nước, dù ở giai đoạn cách mạng nào, lực lượng Công an huyện Đồng Văn cũng luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và Nhân dân; khẳng định vai trò là một trong những lực lượng nòng cốt của lực lượng Công an nhân dân trong đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn và vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, mưu trí, sáng tạo, dũng cảm chiến đấu, lập nên những chiến công hiển hách trên các mặt công tác, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận.góp phần tích cực vào sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương. Phát biểu tại buổi tọa đàm, Thượng tá Đào Tuấn Hùng, UVBTV - Trưởng Công an huyện Đồng Văn khẳng định: trong thời gian tới, Công an huyện Đồng Văn tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được, đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật cho mọi tầng lớp Nhân dân chủ động phân tích, dự báo đúng, sát tình hình chủ động có các biện pháp, giải pháp trong phòng chống các loại tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng huyện Đồng Văn ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng nhân dịp này, Công an huyện Đồng Văn đã tổ chức giải bóng đá bao gồm 04 đội bóng tham gia, trai quả thời gian 02 ngày thi đấu và cống hiến giải nhất đã thuộc về khối cảnh sát, giải nhì thuộc về đội Công an các xã biên giới và các giải ba, bốn lần lượt thuộc về Đội Công an các xã nội địa và liên quân đội an ninh, tổng hợp và phong trào.

Dịp này, UBND huyện Đồng Văn cũng đã trao tặng tiền thưởng cho 03 đồng chí Dân quân tự vệ các xã Lũng Thầu, Tả Lủng và Phố Cáo vì đã có thành tích tốt trong công tác chống tội phạm và bảo vệ trật tự an toàn xã hội.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập