Tin địa phương

CUỘC THI NHẢY DÂN VŨ HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI, Ý NGHĨA CỦA HỌC SINH THCS XÃ SỦNG TRÁI NĂM 2023

30/03/2023 08:53 249 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 25/03/2023 tại Sân trường học, Chi Đoàn trường PTDTBT THCS Sủng Trái đã tổ chức Cuộc thi Nhảy dân vũ nhằm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Tham dự gồm có Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể giáo viên và học sinh cùng tham gia cổ vũ.

CUỘC THI NHẢY DÂN VŨ HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI, Ý NGHĨA CỦA HỌC SINH THCS XÃ SỦNG TRÁI NĂM 2023
Ban giám hiệu nhà trường cùng Ban tổ chức chi đoàn đã trao giải cho các lớp được giải nhất, nhì, ba

Cuộc thi "nhảy dân vũ" rất sôi động của học sinh khối 7

Tham gia cuộc thi đến từ các khối 6,7,8 và 9 trong nhà trường. Các đội thi đều có ý thức chuẩn bị chu đáo, sáng tạo, các điệu nhảy trẻ trung, khỏe khoắn, sôi động và vui tươi do Chi Đoàn trường PTDTBT THCS Sủng Trái phát động đã thu hút đông đảo Đội viên, Đoàn viên thanh niên hưởng ứng nhiệt tình, tham gia sôi nổi. Qua đó, tăng cường giáo dục truyền thống vẻ vang của Đoàn, khơi dậy niềm tự hào tuổi trẻ trường PTDTBT THCS Sủng Trái về dân tộc, đất nước, về Đảng, Bác Hồ, về Đoàn và truyền thống nhà trường... Mỗi lớp đều có sự sáng tạo riêng và đầu tư. Các điệu nhảy nhanh, đều, khỏe trên nền nhạc sôi động kết hợp với trang phục quần áo đã thực sự cuốn hút cả người biểu diễn và cả người xem, đem lại một không khí rộn ràng, vui tươi và thư giãn cho học sinh của trường PTDTBT THCS xã, góp phần rèn luyện cho các em một cơ thể uyển chuyển, dẻo dai, năng lực cảm thụ âm nhạc tinh tế, sự năng động, tự tin, mạnh mẽ.

Hội thi “ Nhảy dân vũ” là hoạt động ý nghĩa của Liên đội qua đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần, đẩy mạnh phong trào thi đua ở các tập thể lớp. Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng học sinh nhà trường. Đồng thời mang đến cho các em một sân chơi văn hóa văn nghệ lành mạnh, vui tươi bổ ích thiết thực trong Tháng thanh niên năm 2023 cho đoàn viên thanh niên, đội viên. Phát huy sức trẻ, sức sáng tạo, tinh thần đoàn kết; góp phần giáo dục cho đoàn viên thanh niên, đội viên những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tình yêu quê hương đất nước. 

Hội thi nhảy dân vũ năm 2023 đã kết thúc để lại nhiều dấu ấn trong lòng các thầy cô giáo và các bạn học sinh của nhà trường, mang đến những tiết mục hay và đặc sắc và Ban tổ chức chi đoàn trường đã trao giải 02 giải nhất thuộc lớp 8A, 6A; 02 giải nhì lớp 8B, 7B; 02 Giải ba lớp 7C, 9B.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập