Tin địa phương

ĐOÀN CƠ SỞ - HỘI PHỤ NỮ PHÒNG QUẢN LÝ NHẬP CẢNH , XUẤT CẢNH, QUÁ CẢNH, CƯ TRÚ CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM THĂM VÀ TẶNG QUÀ XÃ SÍNH LỦNG

14/03/2021 01:05 59 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 13/3/2021. Tại hội trường UBND xã Sính Lủng long trọng được đón đoàn Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú NNN tại Việt Nam đến và tặng quà cho bà con nhân dân xã Sính Lủng. Đến dự buổi tặng quà về phía Cục Quản lý xuất nhập có các Đ/c Đại Tá Nguyễn Văn Thống, Phó cục Trưởng. Đ/c Đại Tá Đặng Tuấn Việt, Trưởng phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú NNN tại Việt Nam. Tham gia cùng đoàn còn có các Đ/c Trong BCH Đảng ủy phòng; các Đ/c Bí thư Đoàn cơ sở, Chủ tịch Hội phụ nữ và CBCS Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh , cư trú của Người Nước Ngoài tại Việt Nam. Về Phía Công an tỉnh Hà Giang có các Đ/c Đại tá Nguyễn Hữu Hoạt - Phó trưởng phòng QLXNC. Đ/c Đại úy Bùi Đình Tiến, UVBCH Đảng ủy CA tỉnh, Bí thư ĐTN Công an tỉnh. Đ/c Thiếu tá Thào Minh Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an huyện Đồng Văn. Về phía UBND xã Sính Lủng có các Đ/c Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cùng các ban ngành đoàn thể cũng có mặt trong chương trình trao quà.

Tại buổi lễ trao quà đã được nghe phát biểu của Đ/c Đặng Tuấn Việt, Trưởng Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú NNN tại Việt Nam tiếp đó Đoàn đã trao cho UBND xã Công an xã gồm xi măng, 1 bộ máy tính, 1 máy hủy tài liệu, 02 bộ sách Pháp luật về xuất nhập cảnh. Đoàn còn tặng 20 xuất quà cho các hộ Công an viên và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tổng chị giá đoàn trao cho là trên 130.000.000 triệu đồng. Đây là sự quan tâm chia sẻ của Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú NNN tại Việt Nam đến đối với bà con nhân dân riêng và xã Sính Lủng nói chung.                                                                  

Đoàn tặng 20 xuất quà cho các hộ Công an viên và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thay mặt UBND xã Đ/c Lầu Mí Chơ Chủ tịch UBND xã đã có đôi lời phát biểu cảm ơn các Đ/c Lãnh đạo cục và các thành viên đi trong đoàn lời cảm ơn sâu sắc nhất và mong rằng sẽ được cục quan tâm hơn nữa trong thời gian tới, để xã Sính Lủng ngày càng phát triển về kinh tế- văn hóa xã hội./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập