Tin địa phương

Đoàn từ thiện UBND xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang tặng quà tại xã Hố Quáng Phìn.

19/11/2020 08:30 293 lượt xem

TTTĐT – Chiều ngày 18/11/2020 đoàn từ thiện UBND xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang do anh Vũ Quang Huy làm Trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hố Quáng Phìn. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Giàng Mí Lùng - Bí thư Đảng ủy xã Hố Quáng Phìn.

Tại đây, đoàn từ thiện đã trao 20 suất quà cho 20 hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Bao gồm tiền mặt, gạo. Với tổng trị giá 14.000.000 đồng. Ngoài ra đoàn đã gửi tặng cho bà con nhân dân 2 thôn Chín Trù Ván và thôn Hố Quáng Phìn một số quần áo cũ còn sử dụng được.

Thay mặt cho cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã đồng chí Giàng Mí Lùng - Bí thư Đảng ủy xã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã gửi tặng những phần quà hết sức ý nghĩa, chia sẻ những khó khăn đối với các hộ nghèo trên địa bàn xã. Góp phần không nhỏ trong việc chung tay, góp sức cùng với Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể xã thực hiện công tác xã hội, an sinh xã hội ở địa phương. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới đoàn tiếp tục quan tâm, giúp đỡ bà con nhân dân trên địa bàn xã trong thời gian tới để bà con nhân dân yên tâm lao động sản xuất./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập