Tin địa phương

Đồng chí Nguyễn Văn Chinh - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc tết chính quyền xã và các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Phố Cáo.

08/02/2021 02:09 99 lượt xem

TTTĐT- Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, chiều ngày 02/2, đồng chí Nguyễn Văn Chinh - Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn đến thăm và chúc tết cấp ủy chính quyền xã, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã. Đi cùng có đồng chí Đặng Thị Bích - Phó Chánh văn phòng UBND huyện Đồng Văn.

Đồng chí đã đến thăm và tặng quà cho 08 gia đình chính sách tiêu biểu và 03 hộ gia đình người có công trên trên địa bàn xã. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đồng Văn, đồng chí Nguyễn Văn Chinh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình chính sách, người có công và bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công. Đồng chí mong rằng, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước và động viên con cháu thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương, đất nước.                                                           

 

Đồng chí Nguyễn Văn Chinh - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà tết cho bà con nhân dân xã Phố Cáo

Cũng nhân dịp này Đồng chí đã đến thăm, động viên và chúc tết cho các đồng chí tại điểm chốt chặn phòng, chống dịch Covid-19 thôn Khó Trư, cùng ngày Đồng chí đã đi kiểm tra khu vực cột mốc biên giới 375.

Đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ và nghe đồng chí tổ trưởng tổ chốt chặn báo cáo về tình hình thực tế, những thuận lợi, khó khăn và ý kiến đề xuất để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Văn Chinh cũng nhắc nhở các tổ phải luôn chủ động nắm tình hình, thực hiện tốt việc chốt chặn không để xẩy ra tình trạng xuất nhập cảnh trái phép; Tổ trưởng các đơn vị quan tâm chăm lo đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm túc trực tại các chốt dã chiến; cán bộ, chiến sĩ phải mang khẩu trang, rửa tay sát khuẩn thường xuyên, thực hiện tốt nhiệm vụ nhưng cũng phải hết sức chú ý bảo vệ sức khoẻ cho bản thân.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập