Tin địa phương

Đồng chí Triệu Long Giang – Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy thăm và tặng quà tết cho các cháu học sinh Trường Mầm non xã Sảng Tủng.

04/02/2021 03:16 102 lượt xem

TTTĐT- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 01.02, đồng chí Triệu Long Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết các cô giáo và trao quà cho các cháu học sinh tại Trường Mầm non xã Sảng Tủng

Đồng chí Triệu Long Giang, UVBV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy tặng quà tết cho các cháu học sinh tại Trường Mầm non xã. Thăm, tặng quà và chúc Tết cho các cháu học sinh, đồng chí Triệu Long Giang đã, ân cần thăm hỏi và chúc các em học sinh đón Tết vui vẻ, ấm áp trong tình cảm thương yêu, đùm bọc. Việc tặng quà Tết cho các cháu đã góp phần động viên to lớn đối với các cháu cũng như gia đình có con em đang theo học tại trường, khẳng định niềm tin của nhân dân vào sự tri ân của Đảng, Nhà nước. Đây không chỉ là góp phần quan trọng trong chính sách an sinh xã hội của huyện mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống nhân văn mỗi khi Tết đến, Xuân về.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập