Chuyên mục phổ biến giáo dục pháp luật

Đồng Văn bế mạc hội thi tìm hiểu Pháp luật Dân quân tự vệ năm 2021

25/04/2021 00:51 65 lượt xem

TTTĐT - Sau 2 ngày diễn ra hội thi, sáng ngày 24/4 UBND huyện Đồng Văn đã tổ chức bế mạc Hội thi tìm hiểu Pháp luật Dân quân tự vệ. Tới dự chí đồng chí Nguyễn văn Chinh PCt-UBND huyện trưởng ban tổ chức hội thi, cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự huyện và 46 thí sinh tham gia hội thi.

 

Trong 2 ngày từ ngày 23/4 đến ngày 24/4/2021, 46 thí sinh là các đồng chí Chỉ huy trưởng, Chính trị viên, Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS các xã, thị trấn tham gia các nội dung thi như: Thi nhận thức pháp luật về DQTV bằng phương pháp trắc nghiệm; thi bắn súng ngắn K54 và phần thi riêng cho từng đối tượng, giảng chuyên đề giáo dục chính trị, pháp luật; Báo cáo đề án, kế hoạch. Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, các thí sinh tham dự hội thi đều nắm được nội dung và trả lời chính xác các câu hỏi. Phần thi của chính trị viên soạn giáo án đầy đủ, trình bày đúng hướng dẫn, có trọng tâm. Phần thi chỉ huy trưởng các thí sinh đã hiểu được luật và xây dựng kế hoạch cụ thể bám sát với thực tế của địa phương. 

Đ/c Nguyễn Văn Chinh - PCT UBND huyện trao giải thưởng cho các đội thi 

Thông qua hội thi, nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ nhận thức về luật và các văn bản dưới Luật DQTV; đánh giá trình độ, thao tác sử dụng súng ngắn K54. Trên cơ sở đó, Ban tổ chức tiến hành tuyển chọn những cá nhân tiêu biểu, xuất sắc để luyện tập và tham gia Hội thi cấp Tỉnh trong thời gian tới.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao giải thưởng cho các đội thi

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Ban chỉ huy quân sự xã Phố Cáo, giải nhì cho Ban chỉ huy quân sự Thị trấn Phố Bảng, giải ba cho Ban chỉ huy quân sự xã Sủng Trái và trao các giải cho các cá nhân có thành tích cao trong các phần thi tìm hiểu Pháp luật về Dân quân tự vệ năm 2021./.


 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập