Chính trị

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT MẶT TRẬN TỔ QUỐC HUYỆN ĐỒNG VĂN NĂM 2018

31/01/2018 00:00 36 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 28/12, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Đồng Văn tổ chức hội nghị lần thứ 11, khóa XIV, nhiệm kỳ 2014-2019, công tác Mặt trận năm 2018, Đến dự có các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng huyện ủy, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang, các đồng chí ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đồng văn khóa XIV, nhiệm kỳ 2014-2019.

 Trong năm 2018, Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bám sát chủ trương, chỉ thị nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ huyện và cụ thể hóa thành cương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện đạt được nhiều kết quả cao, chủ động phối hợp với chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội,... các tầng lớp nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Phối hợp với các tổ chức, thành viên đâty mạnh tuyên truyền các nghị quyết của Đảng, Nghị quyết số 209 và 86 của Hội đồng nhân dân tỉnh.Tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế và những cảnh quan, nét văn háo đặc sắc vùng cao nhằm thu hút khách du lịch đến thăm quan. Nhờ đó mà trong năm vừa qua đã có hơn 331.048 lượt khách du lịch tới tham quan. Mặt trận Tổ quốc huyện đã tuyên truyền sâu rộng tới các xã, thôn thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh:, cụ thể có 253 hộ dân hiến 83.479m3 đất, nhân dân đóng góp công sức, vật liệu xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn và đường bê tông, nâng cấp 84.906m và mở mới 48.556m. Tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do các cấp phát động, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, xoá đói giảm nghèo, chung sức xây dựng Nông thôn đổi mới, đô thị văn minh. Trong năm tới, tiếp tục thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội có trách nhiệm: Xây dựng kế hoạch vận động, tổ chức truyên truyền, giám sát bằng các hình thức phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; Đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu từ đó đưa ra những giải pháp tiến bộ trong năm 2019.
Dịp này, Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn đã tặng bằng khen, kỷ niệm chương cho các tổ chức, các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2018.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập