Chính trị

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VỀ BÌNH ĐĂNG GIỚI VÀ CHÍNH SÁCH TÍN DỤNG CỦA NHÀ NƯỚC TẠI HUYỆN ĐỒNG VĂN

21/08/2019 00:00 40 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 19/8. Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Thường trực Huyện ủy Đồng Văn tổ chức Hội nghị tuyên truyền về bình đăng giới và chính sách tín dụng của Nhà nước tại huyện Đồng Văn. Tới dự có các đ/c đại diện của Ban Dân vận Tỉnh ủy, Thường trực Huyện Ủy HDND, UBND huyện và Ban Dân vận Huyện ủy và lãnh đạo nữ chủ chốt các ban, ngành huyện, Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn và tổ trưởng tổ dân vận TT Đồng văn, Lũng Cú, Sủng Là, Sảng Tủng.

Tham dự Hội nghị tuyên truyền bình đăng giới và chính sách tín dụng của Nhà nước có hơn 70 học viên, trong thời gian ½ ngày, các đại biểu sẽ được nghe các đ/c báo cáo viên của Hội LHPN và Ban Dân vận Tỉnh ủy triển khai các nội dung và chuyên đề về bình đẳng giới trong đó bao gồm các nội dung như: Khái niệm cơ bản, chính sách và pháp luật về bình đẳng giới; Các lĩnh vực trong bình đẳng giới; Các biện pháp đảm bảo bình đẳng giới, đồng thời nêu rõ ý nghĩa và tầm quang trọng của việc bình đẳng giới trong việc góp phần phát triển đất nước và triển khai chuyên đề về Tín dụng đen và các giải pháp góp phần hạn chế tín dụng đen trên địa bàn tỉnh, cách nhận biết các loại tiền giả.

Với mục đích nhằm cung cấp thông tin về định hướng bình đẳng giới và phòng chống bạo lực giới, góp phần giảm khoảng cách giới và nâng cao vị thế của phụ nữ; Tuyên truyền về tác hại của hoạt động tín dụng đen và các giải pháp nhằm góp phần hạn chế hoạt động của tín dụng đen trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Đồng Văn nói riêng. Tại hội nghị, các địa biểu đã được nghe các đ/c là báo cáo viên là lãnh đạo Hội LHPN Tỉnh và báo cáo viên pháp luật của Ban Dân vận Tỉnh ủy giới thiệu, trao đổi các chuyên đề về bình đẳng giới, tín dụng đen và giải pháp góp phần hạn chế hoạt động tín dụng đen trên địa bàn Tỉnh.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập