Chính trị

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ 29, khóa XIX, nhiệm kỳ 2010 - 2015

23/01/2015 00:00 172 lượt xem

TTTĐT - Ngày 21/01/2015, Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện Đồng Văn, khóa XIX, nhiệm kỳ 2010-2015 tổ chức Hội nghị lần thứ 29. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy.
Tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban Chấp hành Huyện ủy đã tập trung nghiên cứu và đóng góp ý kiến vào báo cáo kiểm điểm công tác lãnh chỉ đạo, của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Trong năm 2014, Ban Thường vụ Huyện ủy luôn đoàn kết cao từ tư tưởng đến hành động, thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đảng bộ huyện tập trung lãnh đạo có trọng tâm, trọng điểm nên đã gành được những kết quả quan trọng: Trong đó có 43/72 chỉ tiêu đạt và vượt, chiếm 59,7%; 14/72 chỉ tiêu đạt từ 80% trở lên. Hệ thống chính trị được củng cố ngày càng vững mạnh, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân được phát huy, lòng tin của nhân dân với Đảng, chính quyền được củng cố và nâng cao. Hội nghị đã giành nhiều thời gian thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các báo cáo; hầu hết các ý kiến đóng góp đều tập trung vào những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và tìm ra các giải pháp thực hiện nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, các nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo kết quả kiểm điểm của tập thể và cá nhân Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy năm 2014. Tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình cá nhân Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và bỏ phiếu đánh giá, phân loại cấp ủy viên năm 2014.
 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện uỷ Đồng Văn phát biểu kết luận tại Hội Nghị
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Huyện uỷ Đồng Văn đã biểu dương kết quả lãnh chỉ đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới đó là: Tập trung xây dựng tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất vụ xuân hè, làm tốt công tác phòng chống đói rét cho gia súc; Kiểm tra tình hình cứu đói giáp hạt; Đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; Làm tốt công tác quản lý và bảo vệ rừng trong dịp Tết; Chuẩn bị tốt việc tổ chức các hoạt động vui xuân cho nhân dân trong dịp Tết Ất mùi 2015./.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập