Chính trị

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã Vần Chải lần thứ 13

03/04/2018 00:00 99 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 28/3/2018, Đảng bộ xã Vần Chải long trọng tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 13. Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ chủ trì hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng uỷ phát biểu khai mạc, kết luận và bế mạc hội nghị. Tham dự có các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; bí thư chi bộ, trưởng thôn.

 Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, xác định phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2018; cho ý kiến đối với Mẫu Quy ước thôn, Kế hoạch làm đường bê tông nông thôn mới năm 2018 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Hội nghị đã làm việc khẩn trương, phát huy dân chủ thảo luận và tranh luận thẳng thắn, sâu sắc. Đồng thời đánh giá: Trong quý I/2018, Đảng bộ và nhân dân trong xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, tập trung lãnh đạo có trọng tâm, trọng điểm nên đã giành được những kết quả quan trọng như: Đã hoàn thành công tác tuyển quân với số lượng thanh niên nhập ngũ cao nhất huyện. Trong sản xuất nông nghiệp, đã kịp thời hướng dẫn nhân dân chuẩn bị các điều kiện cho sản xuất vụ xuân hè, triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, phòng chống lụt bão. Giáo dục - đào tạo có nhiều khởi sắc, tỷ lệ huy động học sinh sau tái giảng học kỳ II năm học 2017 - 2018 cơ bản được đảm bảo. Toàn hệ thống chính trị đã tích cực trong việc vận động, giải quyết tình trạng tảo hôn, kết hôn cận huyết thống. Công tác an sinh xã hội được quan tâm triển khai, kịp thời hỗ trợ các hộ gia đình đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, người có công trong dịp tết Nguyên đán. Nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức rộng khắp. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Hệ thống chính trị được củng cố, khối đại đoàn kết toàn dân được tăng cường.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Thào Pháy Chá, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã yêu các cơ quan, đơn vị và từng đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, người đứng đầu các cấp, các ngành cần phải có quyết tâm chính trị cao hơn, phát huy cao nhất tính chủ động, năng động, linh hoạt và sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ, qua đó thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã đặt ra.

Sau ½ ngày làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã Vần Chải lần thứ 13 đã hoàn thành nội dung đề ra và thành công tốt đẹp.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập