Chính trị

Hội nghị cán bộ Công chức khối Đảng huyện Đồng Văn năm 2015

27/01/2015 00:00 236 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 23/01/2015, các cơ quan khối Đảng Huyện ủy Đồng Văn đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2015 nhằm đánh giá công tác năm 2014, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Tham dự Hội nghị có đồng chí Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức các cơ quan khối Đảng Huyện ủy.
Theo báo cáo tổng kết công tác của các cơ quan khối Đảng năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 đã đánh giá một cách đầy đủ những thành tích mà tập thể đạt được trong năm 2014 cũng như những tồn tại, hạn chế cần lưu ý rút kinh nghiệm trong thời gian tới. Báo cáo cũng đề ra những nhiệm vụ và chỉ tiêu cụ thể cần phấn đấu đạt được trong năm 2015. Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết của Hội nghị cán bộ, công chức năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 cũng đã quan tâm đến đời sống, vật chất, tinh thần của cán bộ, công chức, khối Đảng và thực hiện tốt các chính sách đối với công đoàn viên đầy đủ và đúng quy định. Hội nghị đã phát động phong trào thi đua năm 2015 đến toàn thể cán bộ, công chức khối Đảng tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tổ chức tốt việc quán triệt và tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương của tỉnh và huyện, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác được giao, tiếp tục xây dựng Chi bộ và cơ quan vững mạnh. Năm 2014, các cơ quan khối Đảng đã được Chủ tịch UBND huyện khen thưởng cho 28 cán bộ, công chức đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 10 đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 4 tập thể lao động tiên tiến, 2 Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh. Với quyết tâm cao, năm 2015 toàn thể cán bộ, công chức khối Đảng tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác được giao, tiếp tục xây dựng Chi bộ và cơ quan vững mạnh.
 
Tại Hội nghị toàn thể cán bộ, công chức khối Đảng đã biểu quyết 100% thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra trong năm 2015./.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập