Chính trị

Hội nghị quán triệt, nghiên cứu, học tập Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 47 về những điều đảng viên không được làm

27/10/2017 00:00 119 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 24/10/2017 Chi bộ Phòng Văn hóa thông tin tổ chức Hội nghị quán triệt, nghiên cứu, học tập Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định 47 về những điều đảng viên không được làm. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Viên Thị Mai - Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy, chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các đồng chí đảng viên chi bộ.

 Tại Hội nghị đ/c Bí thư Chi bộ Phòng Văn hóa thông tin đã phổ biến, quán triệt, triển khai Hướng dẫn nghiên cứu, học tập Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và quy định số 47-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Theo đó đồng chí đã nhẫn mạnh các điều trong Điều lệ Đảng và yêu cầu các đồng chí đảng viên chi bộ nghiên cứu, triển khai thực hiện viết bài thu hoạch nhận thức về Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định về những điều đảng viên không được làm theo quy định của Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

 

Đ/c Viên Thị Mai - Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy, phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đ/c Viên Thị Mai - Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy ghi nhận kết quả hoạt động của Chi bộ, đ/c đề nghị: Đối với nội dung tổ chức Hội nghị đ/c Bí thư chi bộ cần đưa ra chương trình tổ chức Hội nghị và có gợi ý nội dung thảo luận rõ ràng để các đ/c đảng viên tham gia ý kiến xác thực hơn trong hoạt động của Chi bộ, đồng thời đ/c cũng đề nghị các đảng viên chi bộ thực hiện tốt hơn các nội dung trong Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam và các quy định về những điều đảng viên không được làm của Ban Chấp hành Trung ương./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập