Chính trị

Hội nghị tập huấn thực hiện đề án số 18 của BTV Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng

03/09/2018 00:00 75 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 30/8/2018, tại Trung Tâm Bồi Dưỡng chính trị, Huyện ủy Đồng Văn đã tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp huyện, cấp xã thực hiện đề án số 18 của BTV Tỉnh ủy Hà Giang. Đến dự hội nghị tập huấn có đồng chí Nguyễn Văn Mão Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh TUV, bí thư huyện ủy Đồng Văn, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Văn phòng cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

 Trong thời gian một ngày, các đại biểu về dự Hội nghị tập huấn được đồng chí Nguyễn Văn Mão, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã trao đổi một số nội dung chính của Đề án số 18 của Tỉnh ủy về công tác kiểm tra, giám sát đến đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp huyện, cấp xã của huyện Đồng Văn. Trên cơ sở trao đổi, thảo luận, giải quyết vướng mắc trong quá trình triển khai ở cơ sở, hội nghị tập huấn đã làm rõ thêm nhiều nội dung quan trọng của Đề án số 18. Trong đó, nhấn mạnh các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, mục tiêu của Đề án số 18; Và lãnh đạo phòng nghiệp vụ II UBKT Tỉnh ủy cũng đã trao đổi chuyên đề, phương pháp xây dựng mô hình Chi bộ mẫu về thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Hội nghị tập huấn thực hiện đề án số 18 của BTV Tỉnh ủy được tổ chức với mục tiêu, nhằm quán triệt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, các quy định của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, bổ sung những kiến thức cơ bản để nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, từ đó nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy tổ chức Đảng, người đứng đầu các cấp cũng như nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng trong việc thực hiện đề án số 18 của BTV Tỉnh ủy Hà Giang. Đồng thời cũng là dịp để đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp huyện, cấp xã trao đổi thống nhất phương pháp, cách làm và bổ sung kinh nghiệm thực tiễn giữa các cấp, các ngành và các cơ sở trong huyện để lãnh chỉ đạo có hiệu quả về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập