Chính trị

Huyện Đồng Văn tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản Pháp luật mới năm 2015

28/04/2015 00:00 164 lượt xem

TTTĐT - Ngày 24/4/2015, UBND huyện Đồng Văn tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản Pháp luật mới có hiệu lực thi hành trong năm 2015 cho lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang, lãnh đạo các xã, thị trấn trong toàn huyện.
Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên pháp luật của các phòng triển khai các văn bản pháp luật mới có hiệu lực thi hành trong năm 2015, bao gồm: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều các Luật Thuế; Luật Thi hành án dân sự sửa đổi (năm 2014); Luật Nhà ở; Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi (năm 2014); Luật bảo vệ môi trường; Luật Việc làm; Luật Hộ tịch; Luật Căn cước Công dân; Luật đầu tư công; Luật Hôn nhân gia đình (sửa đổi năm 2014). Các văn bản luật đều có điểm mới cần được cập nhật kịp thời để đảm bảo việc tuân thủ pháp luật trong đời sống xã hội.
 
Từ việc nắm rõ những văn bản pháp luật mới này, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, trường học và UBND các xã, thị trấn của huyện Đồng Văn sẽ tiến hành triển khai cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức, học viên, học sinh và nhân dân nội dung luật kèm theo văn bản hướng dẫn thi hành các luật này ngay trong tháng 5 năm 2015. Tránh tình trạng vi phạm pháp luật do không biết, không cập nhật hoặc hiểu sai nội dung quy định của các văn bản pháp luật mới có hiệu lực trong năm 2015./.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập