Kinh tế

Huyện Đồng Văn, tổng kết công tác thuế năm 2014, triển khai nhiệm vụ, giải pháp công tác thuế năm 2015

24/01/2015 00:00 256 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 21/01/2015, Chi cục Thuế huyện Đồng Văn, tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2014, triển khai nhiệm vụ và các giải pháp công tác thu thuế năm 2015. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Cục Thuế Hà Giang; các Đ/c lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, cùng các phòng, ban có liên quan; các hợp tác xã, doanh nghiệp, hộ kê khai được khen thưởng.
Năm 2014, huyện Đồng Văn triển khai thực hiện thu ngân sách Nhà nước, trong tình hình kinh tế xã hội tỉnh Hà Giang nói chung, huyện Đồng Văn nói riêng vừa có những thuận lợi, nhưng cũng không ít những khó khăn trên địa bàn huyện, hầu hết là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, quy mô sản xuất nhỏ bé, năng xuất chưa cao. Song kết quả thu ngân sách vẫn đạt và vượt chỉ tiêu của tỉnh và huyện giao. Kết quả thu nộp ngân sách Nhà nước thuế và phí năm 2014, toàn Chi cục thu đạt 33.376 triệu đồng đạt 139% so với dự toán tỉnh giao, đạt 134% dự toán HĐND huyện giao, hoàn thành chỉ tiêu thu phấn đấu do Cục thuế tỉnh phát động tăng 42% so với thực hiện năm 2013.
 
Thay mặt các Đ/c lãnh đạo huyện Đồng Văn, Cục thuế tỉnh Hà Giang, đ/c Nguyễn Trung Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận sự những nỗ lực, cố gắng và những thành tích đạt được của Chi cục Thuế huyện Đồng Văn trong năm 2014. Đồng thời nhấn mạnh, nhiệm vụ công tác thuế năm 2015 là rất nặng nề. Nhưng tin tưởng rằng với sự đoàn kết, thống nhất, tập trung sáng tạo của tập thể cán bộ, công chức Chi cục thuế huyện Đồng Văn quyết tâm phấn đấu hoàn thành suất xắc nhiệm vụ mà cấp trên giao cho, góp phần cùng các ngành, các cấp hoàn thành kế hoạch phát triển Kinh tế - Xã hội 5 năm 2011 - 2015, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ XX và kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Thuế Việt Nam. Cùng với những thành tích đã đạt được, Chủ tịch nước tặng Huân chương hạng 3 cho Đ/c Hoàng Xuân Thủy - Chi Cục trưởng Chi Cục thuế huyện Đồng Văn và nhiều phần thưởng khác cho tập thể và cá nhân được tỉnh và huyện khen thưởng.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập