Chính trị

Huyện ủy Đồng Văn tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng lần thứ nhất năm 2018

18/01/2018 00:00 136 lượt xem

TTTĐT - Ngày 17/1/2018, Huyện ủy Đồng Văn tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng lần thứ nhất năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo UB Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo TT Huyện ủy – HĐND – UBND huyện; một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, cùng 22 đội thi đại diện cho 22 Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy Đồng Văn.

 Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng huyện Đồng Văn lần thứ nhất năm 2018 được diễn ra trong 01 ngày 17/1 với sự tham gia của 22 đội thi đại diện cho 22 Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy Đồng Văn, mỗi đội thi gồm 05 thành viên. Tại hội thi mỗi đội sẽ trải qua 03 phần thi gồm: màn chào hỏi; nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; và phần thi xử lý tình huống. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo từng phần thi, các đội đã mang đến cho Hội thi những phần thi hấp dẫn thông qua phần thi chào hỏi với hình thức sân khấu hóa để thể hiện được vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát. Thông qua Hội thi giúp cho Ủy ban kiểm tra cơ sở, cũng như cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, nắm vững nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ đảng viên, qua đó góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững AN – QP tại địa phương, đây cũng là dịp để các cán bộ Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

  Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ Đảng ủy xã Tả Lủng, 02 giải nhì cho các đội thi đến từ xã Sà Phìn và xã Sủng Trái, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích cho các đội thi./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập