Chính trị

Huyện ủy Đồng Văn triển khai chấm điểm kỳ họp Ban chấp hành các xã, thị trấn trực thuộc Đảng bộ huyện

25/09/2017 00:00 233 lượt xem

TTTDT - Thực hiện Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020 về nâng cao nâng lực lãnh đạo của tổ chức cơ sở Đảng. Căn cứ chương trình làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 – 2020. Trong thời gian từ cuối tháng 9 đến tháng 11/2017, huyện ủy Đồng Văn thành lập tổ công tác gồm các Đ/c lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng huyện ủy đến dự họp và chấm điểm đối với Ban chấp hành Đảng bộ 19 xã, thị trấn.

  Trong thời gian qua, các Đảng ủy cơ sở đã quan tâm đến việc nâng cao nâng lực lãnh đạo của các tổ chức cơ sở Đảng ở cơ sở. Qua đó chất lượng của cấp ủy viên các cấp ngày được lên. Tuy nhiên trong những năm qua chưa đánh giá được mức độ chất lượng, năng lực lãnh đạo của Đảng ủy cơ sở và chất lượng của các đồng chí đảng ủy viên thông qua các kỳ sinh hoạt của Đảng ủy. Để đảm bảo cho việc đánh giá chất lượng của Đảng ủy cơ sở và đảng ủy viên. Ban thường vụ huyện ủy Đồng Văn thành lập tổ công tác tiến hành dự họp và chấm điểm chất lượng họp Ban chấp hành Đảng bộ cơ sở.

    Việc chấm điểm đảm bảo tính khách quan, dân chủ trong việc đánh giá, chấm điểm buổi họp, dựa trên cơ sở: Công tác chuẩn bị buổi họp chu đáo, đầy đủ nội dung; Hội trường bố trí đúng quy định; Tiến hành buổi họp hợp lý, khoa học; Điều hành buổi họp linh hoạt, trọng tâm, hiệu quả, đảm bảo thời gian hội nghị…sau khi kết thúc kế hoạch, tổ công tác sẽ chọn ra một xã và một thị trấn có chất lượng nhất để tổng kết rút kinh nghiêm. Kết quả chấm điểm là cơ sở cho việc đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên cuối năm, giúp cho Ban thường vụ huyện ủy có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo để năng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức cơ sở Đảng ở cơ sở.

   Ngay sau khi triển khai kế hoạch sáng ngày 25/9/2017, trực tiếp Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh TUV - Bí thư huyện ủy cùng cổ công tác đã tiến hành dự họp và chấm điểm Hội nghị BCH Đảng bộ xã Sảng Tủng huyện Đồng Văn./ 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập