Chính trị

KHAI MẠC LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC VĂN PHÒNG CẤP ỦY NĂM 2019

21/08/2019 00:00 50 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 19/08, Văn phòng Huyện ủy phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Đồng Văn tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy năm 2019. Tham dự lớp bồi dưỡng có các đồng chí là công chức văn phòng Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, công chức văn phòng các xã, thị trấn.

Trong thời gian từ ngày 19/8 đến ngày 25/8, các học viên sẽ được truyền đạt và tiếp thu 6 chuyên đề do Ban tuyên giáo Trung ương biên soạn. Chuyên đề 1: Một số vấn đề lí luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con người đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Chuyên đề 2: Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Chuyên đề 3: Công tác văn phòng cấp ủy và nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy và công tác tham mưu tổng hợp của văn phòng cấp ủy; Chuyên đề 4: Thẩm quyền ban hành các văn bản của Đảng, thể thức, thể loại các văn bản của Đảng biên soạn một số văn bản cấp ủy; Chuyên đề 5: Nghiệp vụ công tác văn thư lưu trữ và sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động văn phòng, thực hành trên máy tính; Chuyên đề 6:  Xây dựng chương trình công tác cấp ủy (BTV,BCH), công tác thông tin cấp ủy. Ngoài 6 chuyên đề trên, BTC lớp học còn tổ chức cho các học viên đi tham quan, học tập kinh nghiệm, nghiên cứu thực tế tại các địa phương ngoài tỉnh.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy được tổ chức nhằm giúp học viên nắm được những kiến thức cơ bản về công tác văn phòng cấp ủy cơ sở, qua đó nâng cao nhận thức cho học viên về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của công tác văn phòng. Vận dụng một các linh hoạt, sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn qua công tác cơ quan, đơn vị. Nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng công tác văn phòng cho đội ngũ công chức văn phòng cấp ủy cơ sở, nhằm giúp các hoạt động lãnh đạo của cấp ủy cơ sở đạt hiệu quả cao./


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập