Tin địa phương

Lãnh đạo huyện Đồng Văn thăm, tặng quà cho các khu vực cách ly tập trung tại xã Sủng Trái.

07/11/2021 13:15 86 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 06/11/2021, đại diện các cơ quan Công an huyện, Phòng Tài Nguyên & Môi trường, Phòng Dân tộc, Viện Kiểm Sát huyện Đồng Văn đã đến thăm, tặng quà cho các khu vực cách ly tập trung, phòng chống Covid-19. Đại diện UBND xã tiếp nhận đồng chí Giàng Mí Dế - Phó chủ tịch UBND xã và Trưởng công an xã.

Lãnh đạo huyện Đồng Văn thăm, tặng quà cho các khu vực cách ly tập trung tại xã Sủng Trái.
Các cơ quan của huyện tặng quà các khu cách ly tại xã

Tại đây đại diện các cơ quan huyện phụ trách xã đã hỗ trợ các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, tiền mặt với tổng trị giá khoảng 8.000.000đồng cho các khu vực cách ly tập trung. Đây là sự quan tâm của các cơ quan phụ trách xã; là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần đối với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và những công dân trong thời gian cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Các cán bộ chuẩn bị bữa ăn cho các công dân khu cách ly

Cũng trong đợt phòng, chống Covid-19 đồng chí Dinh Chí Thành – UV BTV - Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn cũng đã đến thăm và tặng quà cho các khu cách ly tập trung của xã.

Ngoài ra các đơn vị trường học đóng chân trên địa bàn xã đã còn đóng góp thêm gạo, mì tôm; làm nước súc miệng bằng chanh, sả, gừng và tự nấu những xuất cơm đưa đến các khu cách ly để cán bộ y tế trao trực tiếp cho các công dân đang cách ly tập trung. 

Đó là sự truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn của cấp ủy Đảng và nhân dân xã sủng Trái trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập