Tin địa phương

Lãnh đạo huyện Đồng Văn và Ngân hàng Agribank huyện Đồng Văn tặng quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn xã Sảng Tủng

10/02/2022 03:14 52 lượt xem

TTTĐT - Đồng chí Triệu Long Giang – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện đã đến trao quà tết cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Lãnh đạo huyện Đồng Văn và Ngân hàng Agribank huyện Đồng Văn tặng quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn xã Sảng Tủng
Đồng chí Triệu Long Giang – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao tặng quà cho các hộ nghèo

Theo đó, đ/c Triệu Long Giang -Trưởng BTC Huyện ủy đã đến thăm hỏi chúc mừng tập thể lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công  chức, người lao động đón Tết vui tươi, an toàn trong những ngày trước, trong và sau Tết, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội. Nhân dịp này, đồng chí gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến gia đình của cán bộ, công chức, người lao động trên địa bàn xã. Đồng chí hy vọng, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần thi đua yêu nước, đoàn kết một lòng, năng động, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2022. Cùng ngày Ngân hàng Agribank huyện đã trao 20.000.000 đồng cho các hộ hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Những món quà thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia của tập thể cán bộ Agribank hướng tới cộng đồng, quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng chính sách với mong muốn các đối tượng có một cái tết đầm ấm, đón mùa xuân trọn vẹn. 

Ngân hàng Agribank huyện đã trao 20.000.000 đồng cho các hộ hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia                                                                 đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn

Đây cũng là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, thiết thực của Agribank nhằm chung tay giúp đỡ người nghèo vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, đồng thời thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách, lan tỏa tình yêu thương, kết nối của tập thể cán bộ Agribank với cộng đồng, nhất là trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 hiện nay.

Cao Triểu - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập