Tin địa phương

Lễ Vinh danh, khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023

14/04/2023 10:39 204 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 11/4/2023, tại sân trường PTDTBT THCS xã Sủng Trái long trọng tổ chức lễ vinh danh học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023. Dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Văn Chinh - UV.BTV huyện ủy - Phó CT.UBND huyện, Thượng tá Đào Tuấn Hùng - UV.BTV huyện ủy - Trưởng Công an huyện Đồng Văn, lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Hội khuyến học, Chủ khách sạn Lâm Tùng, Công ty Phát đạt huyện cùng lãnh đạo xã, các đồng chí Ban giám hiệu 3 trường, phụ huynh có học sinh giỏi cấp tỉnh và toàn thể giáo viên, học sinh THCS xã đã tới dự động viên các thầy cô giáo, các em học sinh giỏi có thành tích của xã Sủng Trái.

Lễ Vinh danh, khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023
Đ/c: Nguyễn Văn Chinh-UV.BTV Huyện ủy - Phó CT.UBND huyện cùng Trưởng Công an huyện cùng lãnh đạo Đảng ủy xã trao giấy khen cho các em học sinh giỏi được giải cấp tỉnh

 

Trong năm học 2022- 2033 , cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục ở các cấp học, trường PTDTBT THCS xã sủng trái đã xây dựng kế hoạch và hướng dẫn triển khai thực hiện nhiệm vụ chung cho toàn trường, trong đó chú trọng các hoạt động bồi dưỡng HSG các cấp, phân công giáo viên có năng lực chuyên môn tốt, bố trí thời gian, đầu tư kinh phí, khuyến khích học sinh, giáo viên phấn đấu đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp. Trong  quá trình giảng dạy, các thầy cô giáo luôn đồng hành với học sinh, cùng nhau khám phá những phương pháp tiếp cận vấn đề mới, đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của công tác giáo dục. Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, tổ chức thi học sinh giỏi cấp trường, tuyển chọn, thành lập đội tuyển học sinh giỏi dự thi cấp huyện, cấp tỉnh. Kết quả toàn xã Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 6,7,8,9 cấp trường năm học 2022-2023 có 26 em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp trường các môn Văn hóa. Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện có 08 em đạt giải: Trong đó: 01 giải Nhì; 02 giải Ba môn; 05 giải Khuyến khích môn. Đặc biệt, ngày 15/3/2023 bước vào kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, trường PTDTBT THCS Sủng Trái có 05 học sinh đạt giải HSG cấp tỉnh, Trong đó: 02 giải Ba môn (Vật lý, GDCD); 03 giải khuyến khích môn (Hóa học, GDCD).

Tại buổi lễ tuyên dương, UBND huyện, Trưởng Công an huyện và các cơ quan phụ trách xã, công ty Phát Đạt, Khách sạn Lâm Tùng huyện đã tặng hóa khen thưởng cho các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022- 2023. 

C:\Users\Windows10\Downloads\1 toàn thể HSjpg.jpg

Toàn cảnh học sinh tham gia buổi lễ  khen thưởng cho học sinh giỏi cấp tỉnh

C:\Users\Windows10\Downloads\1 GV.jpg

Lãnh đạo huyện, xã cùng trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo có học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh năm học 2022-2023.

C:\Users\Windows10\Downloads\1ca.jpg

Thượng tá Đào Tuấn Hùng - UV.BTV huyện ủy -Trưởng Công an huyện Đồng Văn tặng hoa trao quà cho 05 em học sinh đạt giải cấp tỉnh

C:\Users\Windows10\Downloads\2PT.jpg

Đ/c: Nguyễn Văn Dũng - Đại diện các mạnh thường quân trao quà khen thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi vừa qua.

C:\Users\Windows10\Downloads\2 khach sạn LTung.jpg

C:\Users\Windows10\Downloads\1 KS lam tung.jpg

Đ/c: Bùi Thị Huệ - Chủ khách Sạn Lâm Tùng đã trao quà, tặng hoa Khen thưởng cho các em học sinh giỏi và  thầy cô giáo dạy giỏi 

C:\Users\Windows10\Downloads\1 dê xã.jpg

Đ/c: Giàng Mí Dế - UV.BCH Đảng ủy-  Phó Chủ tịch UBND xã trao quà khuyến học xã cho các em học sinh

C:\Users\Windows10\Downloads\1 đại diện phụ huyanh tặng quà cho hoa quà cho thầy cố.jpg

Đại diện các phụ huynh đã tặng quà cho các thầy cô giáo đã hướng dẫn, rèn luyện các em học sinh giỏi cấp tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chinh - UV.BTV huyện ủy - Phó CT.UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương công sức, trách nhiệm của các đồng chí cán bộ giáo viên, sự tâm huyết, trách nhiệm của các thầy cô giáo, sự nỗ lực, quyết tâm của các em học sinh đã đạt kết quả cao trong các kỳ thi sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022 - 2023. Đồng thời khẳng định đây là sự kiện có ý nghĩa, là dịp để vinh danh biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” và nhìn nhận lại những kết quả đạt được của trường tại xã Sủng Trái với một năm có nhiều nỗ lực, cố gắng. Thành tích đạt được của các em học sinh là kết quả sự nỗ lực của bản thân, sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền xã, của nhà trường, sự ủng hộ, đồng hành của các bậc phụ huynh. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, cấp ủy chính quyền tiếp tục quan tâm tạo điều kiện cho các đơn vị trường học. Nhà trường cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác giáo dục và đào tạo, tăng cường dạy tốt, học tốt để đào tạo nhiều thế hệ học sinh tài giỏi và tiếp tục đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi để được các xã bạn học tập./.

Vàng Bảo - Xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập