Chính trị

Nhân dân Đồng Văn quan tâm theo dõi Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVI

30/09/2015 00:00 359 lượt xem

TTTĐT - Mỗi kỳ Đại hội là một đợt sinh hoạt chính trị sâu, rộng trong cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVI đã được truyền hình và phát thanh trực tiếp qua sóng của Đài PTTH tỉnh. Mọi thông tin, diễn biến của phiên khai mạc trọng thể đã được cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện Đồng Văn quan tâm theo dõi.

 Thực hiện sự chỉ đạo tiếp sóng của đài cấp trên, buổi sáng ngày 28/9 trên khắp các khu dân cư trên địa bàn huyện, loa truyền thanh của các xã, thị trấn đã phát đi những thông tin cập nhật về không khí thi đua sôi nổi trên địa bàn tỉnh và các hoạt động hướng về Đại hội. Đặc biệt khi Đại hội tiến hành khai mạc, nhiều người dân đã quan tâm theo dõi, người bận công việc thì theo dõi qua hệ thống loa truyền thanh, những người có điều kiện sắp xếp thời gian thì theo dõi trên ti vi được truyền hình trực tiếp. Tại thị trấn Đồng Văn, ngoài tiếp sóng trực tiếp trên hệ thống loa truyền thanh của thị huyện cho nhân dân theo dõi diễn biến của Đại hội. Thôn Sì Phài, thị trấn Đồng Văn còn tổ chức cho các Đảng viên chi bộ theo dõi truyền hình trực tiếp tại nhà trưởng thôn.

Qua theo dõi trên các phương tiện thông tin đại chúng, hầu hết người dân đều nắm được chương trình, nội dung của Đại hội, trong đó quan tâm nhiều đến các giải pháp, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVI đề ra. Đối với huyện Đồng Văn nhân dân quan tâm nhiều đến các chính sách bảo đảm an sinh xã hội, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới…Đồng thời nhân dân cũng mong muốn Đại hội sẽ bầu ra BCH Đảng bộ tỉnh khóa mới là những người có đủ đức, đủ tài, có tâm, có tầm đưa tỉnh Hà Giang tiếp tục phát triển. Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh sẽ còn diễn ra tới hết ngày 29/9 với nhiều nội dung quan trong khác, nhân dân huyện Đồng Văn cũng như nhân dân trên toàn tỉnh đang hướng về Đại hội, mong muốn và kỳ vọng nhiều vào thành công của Đại hội./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập